Những nàng Hậu "lột xác" gây choáng sau khi đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên và Phương Khánh là những hoa hậu có sự thay đổi rõ rệt sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi nhan sắc.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người đẹp được lựa chọn cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên chỉ mới 18 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 86 – 63 – 91.

Thế nhưng khi kết quả được công bố, Kỳ Duyên không được số đông ủng hộ khi đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của cô không nổi trội, chưa đủ "tầm" để trở thành Hoa hậu Việt Nam. Nhan sắc của cô bị cư dân mạng đem ra "mổ xẻ" và so sánh với Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My.

Empty
Empty

Sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng bước thay đổi bản thân và xây dựng cho mình một phong cách riêng. Theo thời gian, người đẹp Nam Định "lột xác" một cách khó tin. Cô trở nên đẳng cấp hơn với gout thời trang sang chảnh, cá tính.

Empty
Empty

Vẻ đẹp trong sáng, ngây ngô trên gương mặt Kỳ Duyên đã không còn. Thay vào đó, cô sở hữu gương mặt góc cạnh hơn, chiếc cằm cũng dài ra và đôi môi chúm chím trở nên dày, căng mộng. Chính điều này khiến cho Kỳ Duyên bị nghi đã can thiệp "dao kéo". Cô thừa nhận phẫu thuật nâng ngực để tự tin hơn trong công việc.

Empty

Hiện tại, Kỳ Duyên xây dựng cho mình hình ảnh một hoa hậu sang chảnh, đẳng cấp với phong cách thời trang cá tính.

Nguyễn Phương Khánh – Hoa hậu Trái đất 2018

Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2018 được tổ chức tại Philippines. Với sắc vóc cùng sự thể hiện tự tin của mình, người đẹp gốc Bến Tre đã được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết.

Empty

Đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh nhận được nhiều lời khen ngợi của fan sắc đẹp. Nét phúc hậu, đầy đặn đậm chất Á Đông của Phương Khánh dễ tạo được thiện cảm với người đối diện.

Phương Khánh mong muốn hình ảnh của mình ngày càng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng. Cô nỗ lực giảm cân, tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ để hình thể trở nên thon gon, săn chắc hơn. Hiện tại, người đẹp giảm được 10 kg và sở hữu vòng eo 54 cm.

Empty

Đi cùng với sự cải thiện hình thể, gương mặt của Phương Khánh cũng có sự thay đổi rõ rệt. Đường nét trên gương mặt Hoa hậu Trái đất 2018 trở nên góc cạnh hơn, không còn vẻ đầy đặn, phúc hậu như thời điểm trước. Điều này cũng đã khiến cho Phương Khánh vướng phải nghi án “dao kéo” để cải thiện nhan sắc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link