Phản ứng của ông xã ngoại quốc khi Hoàng Oanh bị kéo vào lùm xùm của tình cũ Huỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với vài dòng ngắn gọn này đã thể hiện Jack không quan tâm đến những chuyện quá khứ của Hoàng Oanh và chỉ một mực yêu thương và trân trọng bà xã.

Cách đây vài ngày Huỳnh Anh gây tranh cãi dữ dội vì dùng từ ngữ kém duyên khi nhắc đến chuyện tình cũ MC Hoàng Oanh. Giữa lúc vợ vướng vào drama, động thái của Jack - ông xã người Mỹ của Hoàng Oanh khiến cư dân mạng tò mò.

Tối ngày 10/9, nhân dịp sinh nhật Hoàng Oanh, Jack cũng đã có chia sẻ đầu tiên, anh bỏ mặc những drama ngoài lề chỉ đăng tải hạnh phúc và  nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ đặc biệt này. Người vợ, người mẹ, người chị em và là người con gái tốt nhất". Đặc biệt, chồng Hoàng Oanh còn học cách viết bằng Tiếng Việt để gửi lời tình cảm với vợ: "Anh yêu em, bà xã Hoàng Oanh".

Chỉ với vài dòng ngắn gọn này đã thể hiện Jack không quan tâm đến những chuyện quá khứ của Hoàng Oanh và chỉ một mực yêu thương và trân trọng bà xã.

Còn Hoàng Oanh trước đó cũng mượn 2 câu hát: "Nếu một mai tôi có bay lên trời, thì người ơi tôi đã sống rất thảnh thơi. Nếu một mai tôi có đi qua đời, thì người ơi tôi đã sống rất tuyệt vời" để thể hiện cô đang rất vui vẻ, thảnh thơi. Ngoài ra, mẹ bỉm cũng bày tỏ: "Nghe lòng bình yên nhớ thương gia đình. Chúc mọi người một buổi tối an lành nhé".

Không chỉ vậy, Hoàng Oanh còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai nhân dịp sinh nhật. "When you was born, I was reborn. Quà sinh nhật to nhất của mẹ là nhóc hí Max đây", nữ MC hào hứng chia sẻ.

Về phía Huỳnh Anh đã giải thích về phát ngôn này. Anh viết: "Vợ phân tích cho nghe nên mình hiểu là mình nói câu đó trong lúc vô tư không nghĩ gì nhưng không nên. Mình chẳng có ý xấu như các bạn nghĩ đâu, xin lỗi nhé!

Mình chỉ lo bà xã mình buồn thôi, cô ấy phải chịu đựng từ khi mới bắt đầu yêu mình. Những người hâm mộ cuồng nhiệt vô ý thức của bạn kia suốt ngày làm phiền nên hôm qua mình bật ra câu đó trong vô thức.

“Người hâm mộ cuồng nhiệt vô ý thức” ở đây ý nói đến những người khi thấy Huỳnh Anh cầu hôn Phương, vợ chồng mình đang hạnh phúc thì liên tục inbox làm phiền vợ chồng mình, gửi ảnh mình với Hoàng Oanh, còn nói những lời không hay cứ gán ghép mình trong khi mình không còn yêu bạn đó nữa. Nếu bạn không phải người như vậy thì đừng gộp mình vào".