Huỳnh Anh khẳng định không có ý xấu sau phát ngôn nhạy cảm liên quan đến Hoàng Oanh

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Anh cho biết mình không hề có ý xấu khi bình luận như vậy về người yêu cũ.

Gây xôn xao khi nhắc lại chuyện nhạy cảm với người yêu cũ, mới đây, Huỳnh Anh đã giải thích về phát ngôn này. Anh viết: "Vợ phân tích cho nghe nên mình hiểu là mình nói câu đó trong lúc vô tư không nghĩ gì nhưng không nên. Mình chẳng có ý xấu như các bạn nghĩ đâu, xin lỗi nhé!

Mình chỉ lo bà xã mình buồn thôi, cô ấy phải chịu đựng từ khi mới bắt đầu yêu mình. Những người hâm mộ cuồng nhiệt vô ý thức của bạn kia suốt ngày làm phiền nên hôm qua mình bật ra câu đó trong vô thức.

huynhanh1

“Người hâm mộ cuồng nhiệt vô ý thức” ở đây ý nói đến những người khi thấy Huỳnh Anh cầu hôn Phương, vợ chồng mình đang hạnh phúc thì liên tục inbox làm phiền vợ chồng mình, gửi ảnh mình với Hoàng Oanh, còn nói những lời không hay cứ gán ghép mình trong khi mình không còn yêu bạn đó nữa. Nếu bạn không phải người như vậy thì đừng gộp mình vào".

Tuy nhiên, chia sẻ của Huỳnh Anh lại tiếp tục vướng phải những chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng hành động của anh không chỉ làm xấu hình ảnh cá nhân mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn gái cũ.

Trước đó nam diễn viên viết: "Xoá cái bài đăng hôm qua vì có những suy nghĩ về bình luận của mình theo hướng tiêu cực rồi chửi rủa, trong khi câu nói của mình không hề có ý đó. Sao nhiều người rảnh thế nhỉ". 

huynhanh2

Ngoài ra, anh còn bị chỉ trích vì câu chuyện khác khi anh chia sẻ bức hình ngồi trên khoang thương gia máy bay, hiên ngang gác chân lên ghế phía trước. Dù có chỗ ngồi rộng nhưng Huỳnh Anh lại chọn gác hẳn lên ghế phía trước, điều này khiến nhiều người cho rằng anh kém ý thức ở nơi công cộng. 

huynhanh3

Huỳnh Anh tên đầy đủ là Lê Huỳnh Anh, sinh năm 1992, năm nay 29 tuổi. Anh từng là diễn viên quen mặt với khán giả qua những bộ phim truyền hình của VTV như: Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Tình khúc bạch dương, Lựa chọn số phận.

Về đời tư, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chia tay đã lâu và giờ cả hai đã có cuộc sống bên người mới. Tuy nhiên cách đây không lâu, trong bài đăng của Huỳnh Anh, một khán giả bất ngờ nhắc đến chuyện tình của hai người.

Theo đó, một khán giả nhận định: "Tôi nói mà, ông này lúc chụp với Oanh thì khuôn mặt trên đầy hạnh phúc còn với những con gái thì không, ông này chỉ yêu Oanh thôi tôi khẳng định như vậy. Với ông này không đến được với Oanh thì yêu em nào cũng vậy, thật đáng buồn cho cuộc đời một thằng đàn ông vì tình yêu mà trở nên như thế này, ông bạn có lẽ là anh chàng đẳng cấp nhất showbiz không chỉ về vẻ đẹp trai mà còn cả tình yêu, tán đủ thể loại con gái. Thật đáng tiếc cô gái này đã từng có chồng và có con rồi, nhiều cô gái khác thì không tán, thằng ngu. Ông định kết thúc cuộc đời mình vì cô gái này à, thất vọng ông không còn là ông ngày xưa nữa rồi, bỏ follow ông".

Ngay sau đó, Huỳnh Anh liền đi tìm hiểu danh tính người nhắn nhủ những điều này với anh. Cuối cùng, anh chốt: "Úi nick ảo mà comment tâm huyết thế?".  Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông, khuyên Huỳnh Anh không nên để ý nhiều tới những quan điểm tiêu cực như trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link