Hoàng Oanh trực tiếp nhắc đến Huỳnh Anh sau khi bị nam diễn viên khơi chuyện nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ MC, khi cô nhắc đến tình cũ với tinh thần thoải mái, văn minh. Điều này được cho là đối nghịch so với cách Huỳnh Anh nhắc tên cô trước đó không lâu.

Chiều 8/9, diễn viên Huỳnh Anh gây xôn xao cõi mạng vì bình luận nhạy cảm liên quan đến người yêu cũ Hoàng Oanh. Cụ thể, khi một tài khoản mạng chê bai Huỳnh Anh vấn đề tế nhị, nam diễn viên đáp: "Chỉ có ai xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh phải đi lấy Tây hả?".

Sau phát ngôn dậy sóng của Huỳnh Anh, dân mạng cũng chú ý đến động thái của Hoàng Oanh trên MXH. Không rõ cô có thông tin về việc này không nhưng mới đây, nữ MC đăng tải trên trang cá nhân một hình ảnh cũ, và cũng nhắc đến người yêu cũ. 

hoang-oanh-huynh-anh-07

"Nhờ cái trend kiếm hình cũ mà mình tìm được tấm này, khoảng thời gian mình rất thích ở Hà Nội. Mùa thu, phố cổ, những người yêu cũ và một cô nàng nửa Hà Nội, nửa Sài Gòn ngây ngô", Hoàng Oanh tâm sự. Dưới phần bình luận có người hỏi nữ MC: "Người yêu cũ là ai ta?". Hoàng Oanh không ngại trả lời, cho biết có 2 người yêu cũ ở Hà Nội, "tag" tên cả 2 trong đó có Huỳnh Anh.

hoang-oanh-huynh-anh-08

Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ MC, khi cô nhắc đến tình cũ với tinh thần thoải mái, văn minh. 

Trước những tranh cãi, sáng ngày 9/9, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng về sự việc này trên trang cá nhân. Anh viết: "Xoá cái bài đăng hôm qua vì có những suy nghĩ về bình luận của mình theo hướng tiêu cực rồi chửi rủa trong khi câu nói của mình không hề có ý đó. Sao nhiều người rảnh thế nhỉ". Không chỉ vậy, nam diễn viên vẫn không lên tiếng xin lỗi mà còn khẳng định hành động của mình là vô cùng bình thường. 

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chia tay đã lâu và giờ cả hai đã có cuộc sống bên người mới. Tuy nhiên cách đây không lâu, trong bài đăng của Huỳnh Anh, một khán giả bất ngờ nhắc đến chuyện tình của hai người.

Theo đó, một khán giả nhận định: "Tôi nói mà, ông này lúc chụp với Oanh thì khuôn mặt trên đầy hạnh phúc còn với những con gái thì không, ông này chỉ yêu Oanh thôi tôi khẳng định như vậy. Với ông này không đến được với Oanh thì yêu em nào cũng vậy, thật đáng buồn cho cuộc đời một thằng đàn ông vì tình yêu mà trở nên như thế này, ông bạn có lẽ là anh chàng đẳng cấp nhất showbiz không chỉ về vẻ đẹp trai mà còn cả tình yêu, tán đủ thể loại con gái. Thật đáng tiếc cô gái này đã từng có chồng và có con rồi, nhiều cô gái khác thì không tán, thằng ngu. Ông định kết thúc cuộc đời mình vì cô gái này à, thất vọng ông không còn là ông ngày xưa nữa rồi, bỏ follow ông".

huynh-anh---hoang-oanh-tinh-chi-em-3-nam-va-cuoc-song-hoan-toan-khac-biet-sau-chia-tay-b2-1566440167-624-width660height440

Ngay sau đó, Huỳnh Anh liền đi tìm hiểu danh tính người nhắn nhủ những điều này với anh. Cuối cùng, anh chốt: "Úi nick ảo mà comment tâm huyết thế?".  Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông, khuyên Huỳnh Anh không nên để ý nhiều tới những quan điểm tiêu cực như trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link