4 mỹ nhân Âu Mỹ để tóc ngắn sang chảnh bậc nhất, chị em có thể copy theo để nâng tầm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 mỹ nhân Âu Mỹ để tóc ngắn đẹp và sành điệu nhất, hãy chiêm ngưỡng vì biết đâu chị em sẽ nhắm được một kiểu tóc ngắn chân ái.

Tóc ngắn là một trong những cách lột xác visual, diện mạo sẽ trở nên nổi bật, cá tính hơn, thậm chí là thêm phần sang chảnh. Dù phổ biến nhưng việc chọn được kiểu tóc ngắn chuẩn đẹp và sành điệu cũng khiến chị em băn khoăn.

Thực tế là không chỉ các mỹ nhân châu Á, chị em rất nên tham khảo những kiểu tóc ngắn của sao US-UK nữa. Dưới đây chính là 4 mỹ nhân Âu Mỹ để tóc ngắn đẹp và sành điệu nhất, hãy cùng chiêm ngưỡng để có lựa chọn cho mình nhé!

Lily Collins

Mỹ nhân "Emily in Paris" chọn một kiểu tóc ngắn dài đến xương quai xanh. Việc để ngôi giữa có thể để lộ nhược điểm nhưng với Lily thì kiểu tóc này giúp tạo vẻ sáng sủa cho gương mặt, và tôn lên những đường nét thanh tú.

Empty
Empty

Với ai hữu gương mặt trái xoan, nhỏ gọn thì nên chọn đường ngôi này, nhan sắc sẽ thêm thăng hoa. Bạn có thể uốn sóng nhẹ, hơi messy một chút. Đôi khi, nữ diễn viên để tóc thẳng, visual nhờ vậy mà trông trẻ trung, hiện đại hơn.

Selena Gomez

Selena Gomez là mỹ nhân có thể cân đẹp rất nhiều kiểu tóc, cô thường để tóc bob sóng nhẹ, hơi messy. Kiểu tóc này đem đến cho Selena Gomez vẻ ngoài phóng khoáng. Đặc biệt cô còn thường tạo phồng ở phần tóc, hoặc rẽ ngôi lệch hẳn. Nhờ vậy, vẻ ngoài của Selena Gomez luôn cuốn hút, gương mặt lại càng thêm nhỏ gọn, cân đối.

Empty
Empty

Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence vừa xinh đẹp, vừa sắc sảo, quyến rũ khó ai có thể chê được. Vì vốn đã xinh đẹp nên cô thường kết thân với nhiều kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên trong số các kiểu tóc mà cô đã để thì tóc ngắn mới là lựa chọn giúp nhan sắc của cô thăng hoa nhất.

Empty
Empty

Jennifer Lawrencecó sự biến hóa vô cùng đa dạng như áp dụng tóc bob ngắn ngang cằm, tóc bob dài sóng nhẹ, hay tóc đuôi vểnh. Nữ diễn viên cũng có một tuyệt chiêu để tăng vẻ thu hút khi cắt tóc ngắn, đó là rẽ ngôi lệch, tạo phồng chân tóc không chỉ định hình gương mặt thêm nuột nà, mà còn nâng điểm sang chảnh.

Hailey Baldwin

Style để tóc ngắn của Hailey Baldwin đúng chuẩn IT, cô còn khéo léo tạo kiểu để diện mạo không bao giờ bị nhàm chán như tóc hồng ép thẳng, tóc bob uốn sóng nhỏ, hay tóc nhấn nhá phụ kiện… Và trong trường hợp bạn là một quý cô thích sự phá cách. Bạn muốn có sự cá tính và mới mẻ hãy tham khảo loạt kiểu tóc ngắn của Hailey Baldwin, thế nào cũng học được vài ý tưởng hay. Kiểu tóc này đảm bảo cho bạn một diện mạo vô cùng hợp thời trang và cũng vô tình cá tính nữa đấy nhé. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link