Showbiz 9/9: Huỳnh Anh lên tiếng sau phát ngôn nhạy cảm về Hoàng Oanh, xôn xao thông tin Hoài Linh muốn trở lại showbiz

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 9/9: Huỳnh Anh khẳng định không có ý xấu sau phát ngôn nhạy cảm liên quan đến Hoàng Oanh, xôn xao clip Hoài Linh phát ngôn "không muốn ẩn dật".

Gây xôn xao khi nhắc chuyện nhạy cảm với người yêu cũ là MC Hoàng Oanh, mới đây, Huỳnh Anh đã giải thích về phát ngôn này:

Gây xôn xao khi nhắc chuyện nhạy cảm với người yêu cũ là MC Hoàng Oanh, mới đây, Huỳnh Anh đã giải thích về phát ngôn này: "Vợ phân tích cho nghe nên mình hiểu là mình nói câu đó trong lúc vô tư không nghĩ gì nhưng không nên. Mình chẳng có ý xấu như các bạn nghĩ đâu, xin lỗi nhé! Mình chỉ lo bà xã mình buồn thôi, cô ấy phải chịu đựng từ khi mới bắt đầu yêu mình. Những người hâm mộ cuồng nhiệt vô ý thức của bạn kia suốt ngày làm phiền nên hôm qua mình bật ra câu đó trong vô thức. Người hâm mộ cuồng nhiệt vô ý thức” ở đây ý nói đến những người khi thấy Huỳnh Anh cầu hôn Phương, vợ chồng mình đang hạnh phúc thì liên tục inbox làm phiền vợ chồng mình, gửi ảnh mình với Hoàng Oanh, còn nói những lời không hay cứ gán ghép mình trong khi mình không còn yêu bạn đó nữa. Nếu bạn không phải người như vậy thì đừng gộp mình vào".

Từ sau khi đăng đàn xin lỗi khán giả vì sự chậm trễ trong khâu giải ngân tiền từ thiện, Hoài Linh đã ở ẩn không có bất cứ chia sẻ gì trên MXH. Tuy nhiên mới đây netizen bất ngờ lan truyền rầm rộ đoạn clip nam danh hài tâm sự muốn quay lại showbiz. Cụ thể trong đoạn clip, nghệ sĩ Hoài Linh nói:

Từ sau khi đăng đàn xin lỗi khán giả vì sự chậm trễ trong khâu giải ngân tiền từ thiện, Hoài Linh đã ở ẩn không có bất cứ chia sẻ gì trên MXH. Tuy nhiên mới đây netizen bất ngờ lan truyền rầm rộ đoạn clip nam danh hài tâm sự muốn quay lại showbiz. Cụ thể trong đoạn clip, nghệ sĩ Hoài Linh nói: "Nói chung làm nghệ sĩ không ai mong muốn mình phải ẩn dật thế này đâu? Chắc chắn anh phải làm lại, bởi vì cái nghề này là nghề của ơn trên cho mình mà. Mình còn nói được mình còn làm được". Theo đó, Hoài Linh xuất hiện với dáng vẻ có phần tiều tụy. Tuy nhiên, có nhiều người hoài nghi về thời gian của đoạn clip. Hiện vẫn chưa biết thực hư ra sao.

Việt Hương đã chia sẻ kế hoạch chuẩn bị dịp Tết Trung thu trong mùa dịch. Đây là năm đầu tiên Trung thu Việt Hương đoàn viên với ông xã và con gái sau khi hai người về nước định cư. Dẫu vậy, hai vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn ưu tiên việc lên kế hoạch làm cách nào để hỗ trợ mọi người. Việt Hương cho biết:

Việt Hương đã chia sẻ kế hoạch chuẩn bị dịp Tết Trung thu trong mùa dịch. Đây là năm đầu tiên Trung thu Việt Hương đoàn viên với ông xã và con gái sau khi hai người về nước định cư. Dẫu vậy, hai vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn ưu tiên việc lên kế hoạch làm cách nào để hỗ trợ mọi người. Việt Hương cho biết: "Năm nay giỗ Tổ sân khấu, ngành nghề Hương, Hương làm mâm cơm chay dâng Tổ nên Hương sẽ đặt 5.000 bánh trung thu, tặng bà con xóm làng "quải" 2.000 bánh, còn 3.000 bánh trước Trung thu Hương gửi các bé bị cách ly tại bệnh viện và đặc biệt y bác sĩ tuyến đầu. Việt Hương được tư vấn bánh không cho trứng vì sợ các bé bị dị ứng trứng. Hương mua thêm 22.000 hộp sữa nữa để kèm theo bánh và sữa. Đây là Trung thu đầu tiên gia đình Hương ăn Tết đoàn viên. Thương lắm".

Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc cho con sơ sinh bú. Cô để lộ một phần ngực, còn lại khéo léo che chắn tránh gây phản cảm. Nhiều người cho rằng bức ảnh này được chụp khi nàng hậu mới

Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc cho con sơ sinh bú. Cô để lộ một phần ngực, còn lại khéo léo che chắn tránh gây phản cảm. Nhiều người cho rằng bức ảnh này được chụp khi nàng hậu mới "vượt cạn" xong và dành lời khen cho nhan sắc, thần thái sau sinh của chân dài đất cảng. Qua một số hình ảnh chia sẻ góc nghiêng, có thể thấy bé Apollo sở hữu làn da trắng, sống mũi cao và đôi má phúng phính.

Sau khi chồng liên tục vướng ồn ào, Hari Won đã đăng ảnh 2 vợ chồng cùng ghép tay thành hình trái tim. Cô nhắn nhủ:

Sau khi chồng liên tục vướng ồn ào, Hari Won đã đăng ảnh 2 vợ chồng cùng ghép tay thành hình trái tim. Cô nhắn nhủ: "Em yêu anh". Chỉ với động thái này, Hari Won đã thể hiện tình cảm tuyệt đối dành cho ông xã. Bạn thân Trấn Thành cũng phải thốt lên: "Lấy đúng vợ thì sóng gió gì cũng chẳng sợ".

Lưu Hương Giang tiết lộ bị sốt xuất huyết:

Lưu Hương Giang tiết lộ bị sốt xuất huyết: "Mình mới trải qua 1 trận sốt xuất huyết lên bờ xuống ruộng gần chục ngày. Đây là lần đầu tiên mình trải qua 1 trận sốt xuất huyết kinh hoàng thế cứ sốt 39,40 mồm miệng mất cảm giác không ăn được gì. Đến ngày thứ 4 tiểu cầu xuống thấp quá bác sĩ bắt nhập viện mà gọi điện viện nào cũng quá tải, May mà cuối cùng cũng có chỗ để nằm mặc dù mùa này đi vào viện nằm cũng đầy nỗi lo trong người mà không vào thì cũng không xong. Đến hôm nay ngày thứ 8 mình cũng ổn hơn và về nhà rồi. Mùa này Sài Gòn mùa mưa mọi người xịt muỗi cẩn thận vào bảo vệ gia đình, đừng để như mình mệt mỏi lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link