Rộ lại khoảnh khắc Phương Thanh và Trấn Thành ôm nhau khóc, nữ ca sĩ còn hết lời khen ngợi đàn em

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành từng rơi nước mắt khi nghe đàn chị kể về quá khứ nghèo khổ ngày xưa, phải nhảy tàu di chuyển vì không có kinh phí.

Vừa qua, Phương Thanh bất ngờ nhắc thẳng đến Trấn Thành trong một bài viết trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: “Giang hồ không cần phải đồn, chị Chanh cũng đang chờ Trấn Thành kiện luôn đây. Nếu đúng thì phải 3 vụ, 1 vụ nhà, 2 vụ showbiz". Ngay sau đó, mối quan hệ thân thiết của Trấn Thành - Phương Thanh cũng được "đào lại" 

Năm 2020, Phương Thanh và Trấn Thành từng ngôi chung “ghế nóng”. Qua đó, bức ảnh hai nghệ sĩ từng ôm nhau khóc khi nghe phần thi xúc động của mộ thí sinh. Trấn Thành đã rơi nước mắt khi nghe đàn chị kể về quá khứ nghèo khổ ngày xưa, phải nhảy tàu di chuyển vì không có kinh phí. Nữ ca sĩ tiết lộ về hoàn cảnh thời thơ ấu phải tha hương cùng bố.

Trong hậu trường chương trình năm ấy, nữ ca sĩ cũng từng hết lời khen ngợi đàn em. Cô không tiếc lời “có cánh” nói với truyền thông về Trấn Thành: “Trấn Thành là người tuyệt vời nhất cho các gameshow truyền hình bởi vì tài năng ứng biến lưu loát ngôn ngữ và suy nghĩ rất rộng. Quá tuyệt vời. Trấn Thành là lựa chọn tuyệt vời trong mắt Phương Thanh. Tôi cũng có đọc trên mạng nhiều bình luận không thích Trấn Thành, đó là các bạn sai rồi".

Trước đó, Phương Thanh viết: “Cái gì mà giang hồ đồn đồn là Chanh sẽ viết thẳng tên Trấn Thành ra luôn cho rõ ràng. Trực tiếp hay hơn. Có hay không Chanh tính sau nhé. Cái gì Chanh không viết thẳng tên thì đó là một việc khác không liên quan tới mọi người. Cái gì Chanh viết ảo thì có thể là Chanh viết riêng cho zai tình yêu của Chanh nhé (kiểu yêu mà không dám nói thẳng á) hihi”.

“Chỉ sợ vụ thứ 3 ra không được như ý chị Chanh. Năm 2023 này nhà *** của Chanh phải ra tòa. Vụ Trấn Thành chị Chanh cũng đang chờ tin đây. Còn vụ thứ 3, Chanh cầu mong ngày đêm để được ra tòa mới kết thúc nghiệp được. Chanh nói rõ luôn, giang hồ không cần đồn nữa”, Phương Thanh viết thêm.

Phương Thanh còn thẳng thắn chia sẻ về sự cạnh tranh, đào thải khắc nghiệt trong showbiz. Cô cho biết, nếu muốn trụ được với nghề thì ngoài bản lĩnh, bản thân cần có sự tôi luyện ngày càng chuyên nghiệp là điều quan trọng hàng đầu.

"Người nghệ sĩ đều có những thuận lợi và khó khăn nhất định trong những giai đoạn khác nhau. Như thời kỳ của tôi, khi một giọng ca được lựa chọn để lăng xê thì chỉ có lên. Giữa biết bao ca sĩ, mình là người được chọn để đầu tư về nhiều thứ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, quá trình đó sẽ diễn ra chậm nhưng chắc chắn", nữ ca sĩ cho hay.

Tác giả: Hạ Anh