Lý Hải lên tiếng khi bị so sánh với Trấn Thành, nói một câu khiến ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Lý Hải lên tiếng khi bị so sánh với Trấn Thành: "Xin không dùng những từ "nhạy cảm" làm ảnh hưởng đến người khác".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến so sánh về sản phẩm, thái độ của Trấn Thành và Lý Hải. Trước những nhận xét trái chiều, tối 1/5, Lý Hải đã có những chia sẻ chân thành. Anh tâm sự: "Đã là nghệ sĩ thì bốn bể là nhà, mọi người đều là gia đình, nên lời tâm sự này không chỉ dành cho fan mà anh Lý Hải rất mong cả bạn không phải là fan cũng hiểu giùm anh Lý Hải nhé. Giữa con người với nhau, càng đồng cảm thì càng ít hiểu lầm".

ly-hai-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-tran-thanh-22khong-dung-nhung-tu-22nhay-cam22-lam-anh-huong-den-nguoi-khac22-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Nam đạo diễn cũng nhắn nhủ: "Các bạn cũng biết tính Lý Hải đó giờ không muốn ảnh hưởng tới bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót, nếu thương mình thì ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi. Mong cả nhà giúp mình đừng đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim cũng như không dùng những từ "nhạy cảm" làm ảnh hưởng đến người khác tránh những hiểu lầm không đáng có.

Hơn 30 năm trong nghề, Lý Hải không bao giờ dùng chiêu trò mà đi lên bằng chính đôi chân của mình nên mong mọi người hiểu cho Lý Hải. Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp, sống trên đời thương nhau còn không hết ai nỡ làm hại nhau. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Thương nhau nhé các bạn ơi! Cám ơn các bạn rất nhiều".

Công chúng thêm lần nữa bái phục sự khiêm tốn và tử tế của Lý Hải. Có lẽ chính vì sự cảm tình với anh mà khán giả ngày càng đến rạp đông hơn để ủng hộ cho phim của anh.

Vừa qua, Trấn Thành bất ngờ vướng vào "ồn ào" bị tố quỵt tiền sau khi đi bar. Tuy nhiên điều gây chú ý là đây cũng là ngày mà phim của Lý Hải ra mắt. Nhiều tin đồn cho rằng Trấn Thành cố tình "tạo drama", nhất là ngay thời điểm Lý Hải vừa trở lại màn ảnh. Đã có không ít bình luận "hướng mũi dùi" về phía Trấn Thành, dù hiện tại nam nghệ sĩ không có phim chiếu rạp.

tran-thanh-tung-len-tieng-the-nao-truoc-tin-don-dung-chieu-tro-choi-xau-ly-hai (2)-2023-04-26-13-14

Khi báo chí liên hệ với Lý Hải, anh cho biết anh không muốn phát biểu bất cứ điều gì về vấn đề này. Bản thân Lý Hải trước giờ luôn cố gắng né tránh những ồn ào đặc biệt liên quan đến đồng nghiệp trong nghề, nhất là khi dự án phim của mình đang trình chiếu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link