Trung Dũng lên tiếng về tin đồn là người thuộc cộng đồng LGBT

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của diễn viên Trung Dũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Những ngày vừa qua, trên MXH xôn xao trước thông tin cho rằng, Trung Dũng công khai thuộc cộng đồng LGBT. Mới đây, nam diễn viên đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn tin đồn và cho rằng, nguồn cơn của những đồn đoán xuất phát từ việc anh đóng bộ phim "Lạc giới" cách đây 10 năm. 

tieu-su-dien-vien-trung-dung-8455

Khi bộ phim công chiếu, diễn viên Trung Dũng từng bày tỏ: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa". Nhưng chỉ một thời gian sau, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính và nhấn mạnh 3 chữ: "Tôi chuẩn men (đàn ông)". Đồng thời, nam diễn viên cho biết thêm, giữa phim và đời thường hoàn toàn khác nhau nên không thể quy chụp.

Trung Dũng là một gương mặt nam diễn viên có độ phủ sóng cao ở mảng phim truyền hình. Từng có thời điểm dính tin đồn yêu cùng giới nhưng trong một tiết lộ, anh cho hay bản thân đã yêu và có con trai cùng một người hâm mộ nữ. Để giữ sự riêng tư cho cô cùng nhóc tỳ nên nam diễn viên không chia sẻ thông tin.

Đích thân anh cho biết "nửa kia" là 1 người không hoạt động showbiz, bình dị và rất mực yêu thương chồng con. Do tính chất công việc nên cả 2 thống nhất không chia sẻ bất kì thông tin nào về đối phương để tôn trọng quyền riêng tư. Thời điểm công khai, con trai nam diễn viên đã được 8 tuổi.

so-phan-khac-biet-cua-sao-nam-vbiz-co-con-chung-voi-nguoi-ham-mo-6e4107a6

Tuy nhiên, không lâu sau đó, vì lý do cá nhân riêng nên cả hai đã chia tay, từ lúc bắt đầu đến kết thúc người phụ nữ của Trung Dũng không hề lộ diện, không 1 bức ảnh gia đình nào được hé lộ. Sau khi "đường ai nấy đi", vợ cũ anh vì không muốn con nhận bố nên đưa bé sang nước ngoài sinh sống, Trung Dũng từng tâm sự: "Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi. Trong showbiz này nhiều người như vậy, con cái bị ngăn cấm nên không gặp được bố mẹ".

Hiện tại, fangirl một thời của anh đã có gia đình mới và không cho nam diễn viên gặp con trai để tránh ảnh hưởng cuộc sống hôn nhân. Trung Dũng vẫn đang "độc thân vui tính" khi gần chạm ngưỡng U50. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link