Phương Thanh bất ngờ gọi tên Trấn Thành, tuyên bố một câu căng đét khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Phương Thanh và Trấn Thành từng có mối quan hệ khá tốt, thỉnh thoảng gặp nhau khi đi show và tỏ ra rất thân thiết nên chia sẻ này khiến nhiều người hoang mang.

Sáng 3/5, tài khoản Facebook cá nhân của Phương Thanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến người hâm mộ xôn xao: “Giang hồ không cần phải đồn. Chị Chanh cũng đang chờ Trấn Thành kiện luôn đây. Báo đài nha. Nếu đúng thì phải 3 vụ, 1 nhà, 2 vụ showbiz”.

phuong-thanh-tuyen-bo-cho-tran-thanh-khoi-kien-he-lo-them-1-drama-chan-dong-showbiz-sap-dien-ra-346-6898928

Tiếp đó, trong phần bình luận, nữ ca sĩ tiếp tục khiến nhiều người tò mò. Nữ ca sĩ viết: “Cái gì mà giang hồ đồn đồn là Chanh sẽ viết thẳng tên Trấn Thành ra luôn cho rõ ràng. Trực tiếp hay hơn. Có hay không Chanh tính sau nhé. Cái gì Chanh không viết thẳng tên thì đó là một việc khác không liên quan tới mọi người. Cái gì Chanh viết ảo thì có thể là Chanh viết riêng cho zai tình yêu của Chanh nhé (kiểu yêu mà không dám nói thẳng á) hihi”.

“Chỉ sợ vụ thứ 3 ra không được như ý chị Chanh. Năm 2023 này nhà *** của Chanh phải ra tòa. Vụ Trấn Thành chị Chanh cũng đang chờ tin đây. Còn vụ thứ 3, Chanh cầu mong ngày đêm để được ra tòa mới kết thúc nghiệp được. Chanh nói rõ luôn, giang hồ không cần đồn nữa”, Phương Thanh viết thêm.

Trước đó, Phương Thanh và Trấn Thành từng có mối quan hệ khá tốt, thỉnh thoảng gặp nhau khi đi show và tỏ ra rất thân thiết nên chia sẻ này khiến nhiều người hoang mang.

phuong-thanh-tuyen-bo-cho-tran-thanh-khoi-kien-he-lo-them-1-drama-chan-dong-showbiz-sap-dien-ra-e3d-6898928

Cư dân mạng đang sôi nổi bàn tán về những động thái gần đây của nữ ca sĩ Phương Thanh. Phương Thanh từngã khiến cho cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ rằng cô đã nằm mơ thấy Trấn Thành nhưng đến thời điểm hiện tại, Phương Thanh vẫn chưa có bất kỳ lời giải thích hay bình luận gì thêm về những dòng trạng thái đầy bí ẩn của mình. 

Phương Thanh còn thẳng thắn chia sẻ về sự cạnh tranh, đào thải khắc nghiệt trong showbiz. Cô cho biết, nếu muốn trụ được với nghề thì ngoài bản lĩnh, bản thân cần có sự tôi luyện ngày càng chuyên nghiệp là điều quan trọng hàng đầu.

"Người nghệ sĩ đều có những thuận lợi và khó khăn nhất định trong những giai đoạn khác nhau. Như thời kỳ của tôi, khi một giọng ca được lựa chọn để lăng xê thì chỉ có lên. Giữa biết bao ca sĩ, mình là người được chọn để đầu tư về nhiều thứ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, quá trình đó sẽ diễn ra chậm nhưng chắc chắn", nữ ca sĩ cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link