Sạc điện thoại bất ngờ phát nổ nhưng cảnh tượng sau đó mới khiến cô gái "xanh mặt" bỏ chạy khỏi phòng

( PHUNUTODAY ) - Đang ngồi trên ghế thì cục sạc điện thoại bất ngờ phát nổ như pháo hoa khiến cô gái sợ hãi bỏ chạy.

Thời gian qua đã xảy ra không ít trường hợp điện thoại phát nổ khi đang sạc pin khiến ai nấy đều hoang mang và sợ hãi vì quá nguy hiểm.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip cục sạc điện thoại phát nổ như pháo hoa đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 23/11 vừa qua. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của căn phòng ghi lại được.

Clip: Chiếc sạc điện thoại phát nổ bắn lửa tung tóe như pháo hoa.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, có một cô gái đang ngồi trên chiếc ghế nhựa gần khu vực có ổ cắm điện trong phòng. Đáng chú ý, khi cô gái đang ngồi thì cục sạc điện thoại kế bên bất ngờ nổ lớn khiến lửa bắn tung tóe khắp phòng.

Thấy cục sạc điện thoại phát nổ, tia lửa bắn tung tóe như pháo hoa, cô gái hoảng sợ và bỏ chạy ra khỏi phòng. May mắn là cô gái phản ứng nhanh và chạy kịp nên không bị thương và ảnh hưởng gì. Ngay sau khi xảy ra vụ nổ này, chiếc ổ điện và chiếc sạc pin điện thoại trong phòng cô gái đều bị cháy đen. 

Chiếc ổ điện và chiếc sạc pin điện thoại của cô gái bị cháy đen thui.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều thót tim và lo ngại với trường hợp nổ sạc điện thoại như trên.