Đang ngồi trên xe buýt, cô gái bất ngờ bị người lạ cắt phăng mái tóc dài vì lí do gây tranh cãi này

( PHUNUTODAY ) - Không hài lòng với mái tóc dài của cô gái trẻ ngồi ở ghế trước, người phụ nữ đã thản nhiên lấy kéo ra cắt phăng một đoạn.

Tối ngày 12/11 vừa qua, trên một chuyến xe buýt ở quận Nishi, thành phố Hokkaido, Sapporo (Nhật Bản) đã xảy ra sự việc cô gái trẻ bị người phụ nữ cắt tóc. Nạn nhân là một cô gái 22 tuổi.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, cô gái này đang ngồi trên xe buýt thì bất ngờ phát hiện bị người phụ nữ ngồi đằng sau cắt phăng một đoạn tóc. Ngay sau đó, cô gái đã lập tức gọi điện báo cảnh sát về sự việc này, đồng thời tìm cách ngăn không cho người phụ nữ rời khỏi xe buýt.

Cô gái bị người phụ nữ cắt tóc trên xe buýt. Ảnh minh họa.

Cô gái bị người phụ nữ cắt tóc trên xe buýt. Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và kiểm tra camera an ninh trên xe buýt. Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, người phụ nữ đã lấy một chiếc kéo rồi cắt tóc của cô gái ngồi trước mặt. Người phụ nữ 55 tuổi này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữa. 

Sau khi bị bắt, người phụ nữ này nói rằng: "Tôi cảm thấy khó chịu khi cô ấy ngồi chiếm không gian của cả 1 băng ghế và liên tục chơi điện thoại". Chưa hết, người này còn biện hộ thêm rằng do tóc của cô ta ngồi bên trên bay vào mặt mình nên mới có hành xử như vậy.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao xao cư dân mạng và xảy ra 2 luồng tranh cãi. Một số người chỉ trích hành động của người phụ nữ vì đã nhẫn tâm cắt tóc của cô gái. Số khác thì lại cho rằng chính cô gái đã làm phiền tới người khác nên mới xảy ra tình cảnh như vậy.

"Cô gái kia cũng nên xem lại bản thân mình".

"Dù sao thì tất cả mọi người đều nên để ý đến hành vi của mình nơi công cộng", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link