Sao Việt chọn váy đen đi đám cưới: Lan Ngọc gợi cảm, Puka như nàng công chúa

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua một vài mẫu đầm ăn cưới tông đen của dàn mỹ nhân Vbiz, bạn chắc chắn sẽ có thêm ý tưởng khi đi dự tiệc hoặc các đám cưới.

Một trong những gam màu được phái đẹp yêu thích khi chọn đồ đi ăn cưới chính là đen. Các sao Việt luôn coi những chiếc đầm đen luôn là lựa chọn ''chân ái''' mỗi khi đi tiệc hoặc đến các lễ cưới. Các món đồ này rất dễ sắm theo và có giá thành khá hợp lý. Cùng điểm qua một vài mẫu đầm ăn cưới tông đen của dàn mỹ nhân Vbiz, bạn chắc chắn sẽ có thêm ý tưởng khi đi dự tiệc hoặc các đám cưới.

Tham dự lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, Khổng Tú Quỳnh diện lên mình mẫu đầm corset trông vừa trẻ trung lại siêu cấp trendy. Không những vậy, khi mặc lên còn tôn được đôi chân thon và vòng eo nhỏ gọn của người mặc.

Lan Ngọc ghi điểm trang nhã và thanh lịch khi mặc mẫu đầm này, cô trông rất ấn tượng. Chiếc váy này có kiểu dáng 2 dây vô cùng đơn giản với điểm nhấn là bông hoa nhỏ đính ở phần eo. Các nàng thích style sang trọng và nền nã có thể tham khảo thiết kế này nhé. 

Không mặc đầm liền, nữ diễn viên Thùy Anh chọn set váy gồm áo và chân váy dài có thể khoe được vòng eo con kiến và bờ vai mảnh mai của người mặc. Ngoài ra, chất liệu nhung cũng góp phần giúp váy thêm phần sang chảnh và xịn mịn hơn.

 

Nguyên Thảo diện váy cúp ngực, em váy này còn có thêm điểm nhấn ở phần ngực giúp chiếc váy trông sang và tinh tế hơn. Nàng nào ưng bụng mẫu váy này có thể học hỏi cô nàng. 

Chắc hẳn có rất nhiều chị em muốn xin ''info'' chiếc đầm của Puka. Dù có phom dáng tương đối cổ điển nhưng phần vai và ngực cách điệu đã giúp mẫu váy này đốn gục trái tim mọi cô nàng.

Mẫu đầm dài được Ly Ly lựa chọn khi xuất hiện tại lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Thiết kế này cũng gây ấn tượng với kiểu dáng tối giản, cổ điển nhưng không hề nhạt nhòa.

Lâm Vỹ Dạ chọn thiết kế Lavar Dress trễ vai tinh tế với detail đầy bay bổng từ lông vũ và ngọc trai, mang đậm tinh thần lễ hội với sắc đen đầy cuốn hút. Chân váy dáng dài ôm nhẹ cùng kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ, vừa tôn dáng lại vừa gợi cảm. 

Chiếc đầm trễ vai được Sam lựa chọn là một gợi ý lý tưởng cho những mẹ bầu khi đi ăn cưới. Em váy này còn có thêm phần đai nhỏ ở eo làm điểm nhấn thú vị nhưng vì đang mang bầu nên Sam đã tháo ra.

Tác giả: Hạ Anh