"Bông hồng lai" Thái Lan gợi ý phong cách thời trang vừa năng đông vừa nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Cô luôn biết cách lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, khiến cô luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Kimmy Kimberley sinh ngày 22/1/1992 là diễn viên, người mẫu mang hai dòng m.áu Thái Lan và Đức. Kimmy Kimberley là một trong tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Thái Lan, bên cạnh Yaya, Baifern và Mai Divika.

Kimmy Kimberley hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ, xinh đẹp, có thực lực và nổi tiếng trong giới điện ảnh Thái Lan.

Nữ diễn viên sở hữu một lượng lớn người hâm mộ trong nước và quốc tế. Cô được biết đến qua các bộ phim như Series 4 trái tim của núi (2010), Trí thức trùm xó bếp (2012), Tình yêu mong muốn (2013), Thầy lang trúng mánh (2019), Hai tình yêu (Hai thế giới) (2021),...

Thời trang của “bông hồng lai” Kimmy Kimberley luôn được đánh giá cao bởi sự tinh tế, sang trọng và tôn lên vóc dáng hoàn hảo của cô. Kimberley sở hữu phong cách thời trang sang chảnh, điều này được thể hiện rõ qua mỗi bức ảnh cô check in. Kimmy Kimberley thường chọn những bộ trang phục tối giản, thoải mái mang phong cách trẻ trung, năng động và đậm chất cá tính. Phong cách thời trang đời thường của nữ diễn viên xinh đẹp luôn được đầu tư chỉnh chu, phối đồ ăn ý từ trang phục cho tới phụ kiện.

Phong cách tối giản

Một trong những phong cách thời trang đường phố nổi bật của Kimmy Kimberley là phong cách tối giản, gọn gàng nhưng không kém phần thời thượng. Nữ diễn viên thường xuyên diện những chiếc áo phông, quần jeans, áo blazer… chất liệu đơn giản, màu sắc trung tính hư đen, trắng, xám, be…

Empty
Empty
Empty

Những set đồ mà cô nàng hay phối thường là chân váy đen kết hợp áo phông trắng cùng với giày sneakers hoặc giày cao gót hay áo hoddie mang đến sự năng động, trẻ trung phù hợp với những hoạt động thường ngày.

Nữ tính không kém phần sang trọng

Thời trang đường phố nữ tính là sự kết hợp giữa sự thoải mái, năng động của phong cách đường phố với sự mềm mại, nữ tính của các thiết kế thời trang. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, nữ tính như váy hoa, váy ôm body, váy ngắn…

Empty
Empty
Empty

Phong cách thể thao

Kimmy Kimberley cũng không ngại thử nghiệm những phong cách thời trang mới lạ, năng động như phong cách thể thao. Nữ diễn viên siêng diện những chiếc áo hoodie, quần short kết hợp giày sneaker… mang đậm phong cách đường phố.

Gày sneakers hay áo hoodie kết hợp quần jeans, áo khoác bomber và quần jogger… Đây đều item không thể thiếu của phong cách thể thao nói chung và thời trang đường phố Kimmy Kimberley nói riêng.

Empty
Empty
Empty

Kimmy Kimberley là một trong những biểu tượng thời trang của Thái Lan. Cô luôn biết cách lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, khiến cô luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link