“Nữ thần cổ trang” Ranee là “sách mẫu” thời trang của Thái Lan, biến hóa phong cách cực đỉnh ai cũng nên copy

( PHUNUTODAY ) - Những bộ đồ đời thường của nữ diễn viên cũng biến hóa đa dạng và linh hoạt theo từng mùa khác nhau.

Ranee Campen là một nữ diễn viên Thái Lan nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và cũng là “sách mẫu” thời trang của Thái Lan, là một nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ trên khắp thế giới. Những bộ đồ đời thường của nữ diễn viên cũng biến hóa đa dạng và linh hoạt theo từng mùa khác nhau.

Mùa xuân - phong cách nữ tính

Với thời tiết mát mẻ, Ranee thường chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng, nữ tính với tông màu pastel. Cô thường kết hợp váy và áo sơ mi, hoặc váy và áo khoác cardigan. Đôi khi cô cũng ưu tiên váy hoa dài, ngắn, midi hoặc maxi khác nhau. Kết hợp với các tông màu pastel như hồng, xanh lam nhạt, và vàng nhạt là xu hướng màu sắc nổi bật.

Empty
Empty

Mùa hè - phong cách trẻ trung

Ranee Campen thường chọn những bộ trang phục mát mẻ, thoải mái với tông màu tươi sáng. Một trong những phong cách thời trang mùa Hè yêu thích của cô là đầm hai dây nữ tính và quyến rũ hay những chiếc maxi đầy màu sắc cho mùa Hè. Những chiếc váy này thường có màu sắc tươi sáng và họa tiết hoa lá. 

Vào mùa Hè, Ranee cũng thường chọn những bộ trang phục mát mẻ, thoải mái với tông màu tươi sáng. Cô thường kết hợp váy maxi, áo thun đầy năng động, thoải mái với tông màu tươi sáng.

Empty
Empty
Empty

Mùa thu - phong cách thanh lịch

Áo khoác dài và áo len là những món đồ thời trang kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ mùa Thu của bất kỳ người phụ nữ nào. Ranee Campen cũng không ngoại lệ, cô thường kết hợp áo khoác dài với áo len tối màu, quần âu hoặc váy midi để tạo ra vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

Empty
Empty

Mùa đông - phong cách sang chảnh

Cô nàng là fan của áo khoác lông. Áo khoác lông có thể mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái và ấm áp cho người mặc. Ranee cũng không ngoại lệ khi cô thường chọn những chiếc áo khoác lông có màu sắc trung tính mix cùng áo len cao cổ, quần âu hoặc váy dạ để tạo ra vẻ ngoài sang trọng và ấm áp. 

Thời trang mùa Đông mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái và ấm áp cho nữ thần Ranee Campen. 

Empty
Empty

Ranee Campen có thể nói là rất khéo léo trong việc lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh và phong cách của mình. Dù là diện những bộ đồ đơn giản, không cầu kỳ hay những bộ cánh sang trọng, lộng lẫy thì cô cũng thể hiện được phong cách và cá tính riêng của bản thân. Thời trang của Ranee Campen chắc chắn sẽ giúp chị em có thêm nhiều ý tưởng đổi mới phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link