Đây chính là là item "đa zi năng" phù hợp trong thời tiết ngày đông se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu trời trở lạnh hơn, chị em hãy ghép đôi áo dệt kim với một chiếc áo cardigan hoặc blazer bởi chúng sẽ tăng hiệu quả giữ ấm, đồng thời giúp người mặc đạt điểm sành điệu, thanh lịch.

Mùa lạnh đến, những chiếc áo len chính là chân ái. Nét quyến rũ pha lẫn chút trẻ trung của áo len cùng sự ấm áp tạo nên vẻ tổng thể hài hòa cho người mặc. Áo dệt kim crop top vừa sành điệu vừa hack dáng chị em nào cũng nên sở hữu vài ba chiếc. Để biết mặc áo len croptop sao cho sành điệu các nàng hãy học hỏi một số cách sau. 

Empty

Cô nàng này lấy đen trắng là chủ đạo bằng cách diện áo dệt kim crop top cùng với quần denim xắn gấu và thắt lưng da mặt khóa kim loại. Đôi giày búp bê thắt nơ cũng được cô nàng lựa chọn vô cùng tinh tế khi mang gam màu tone sur tone với bộ trang phục. 

Empty

Các nàng có thể mix áo crop top len vặn thừng màu xám đậm với sơ mi oversized kẻ sọc màu vàng bơ. Một chiếc quần shorts vải với boots lông là những món thời trang cuối cùng để hoàn thiện bản phối đầy cá tính và mới lạ. 

Empty

Áo dệt kim crop top luôn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, tiện lợi, nhất là khi được mix match cùng quần denim rộng thùng thình và giày thể thao năng động. Để tăng sự xa xỉ, sang chảnh, bạn có thể thêm vào outfit các món đồ cơ bản. 

Empty

Nếu thích sự đơn giản là muốn thử thách sự sáng tạo trong những bản phối màu trung tính thì hãy thử tham khảo cách mix đồ này của fashionista Pam Fajardo. Người đẹp da màu mix áo dệt kim ô quả trám với sơ mi trắng, chân váy ngắn và boots cao cổ. 

Empty

Họa tiết kẻ sọc ngang chưa khi nào ngừng lỗi mốt, cô nàng lựa chọn phong cách sporty -chic năng động khi ghép đôi áo len polo dáng ngắn với chân váy vải cạp trễ, túi canvas tiện lợi và mũ bóng chày khỏe khoắn.

Empty

Bản phối này là sự thể hiện của phong cách boho phóng khoáng và đầy hoang dã. Công thức này là có lẽ là một thách thức đối với nhiều chị em bởi phần xẻ cổ sâu, tuy nhiên nếu tự tin với hình thể của mình thì đây là gợi ý hoàn hảo để các nàng thể hiện bản thân mình đấy nhé. 

Empty

Áo len màu xám với quần denim cạp trễ là combo trang phục được nhiều người yêu thích diện trong street style đời thường. Ulzzang người Hàn - Kim Miso tăng thêm điểm nhấn cho outfit này bằng chiếc túi xách tay màu đỏ mận.

Empty

Dan Hee diện layer áo dệt kim hai dây bản to màu hồng chất liệu lông thỏ mướt mịn với áo vải sheer xuyên thấu và quần denim tối màu. Các nàng hoàn toàn có thể diện bản phối này đi làm bởi chúng cực kỳ trẻ trung, điệu đà mà vẫn đầy duyên dáng và nữ tính. 

Trong số các món đồ được giới trẻ lăng xê thì áo dệt kim crop top chính là item xứng đáng nhất góp mặt trong tủ đồ của nàng. Không quá bí bách mà vẫn giữ ấm hiệu nghiệm, kiểu áo này sẽ là món đồ lý tưởng để cùng nàng chinh phục mọi phong cách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link