4 kiểu áo khoác lông sang xịn mịn được các quý cô sành điệu yêu thích

08:25, Thứ tư 13/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Items này sớm đã chinh phục “mắt xanh” của các cô nàng sành điệu phương Tây với nhiều bản phối thú vị.

Khi tiết trời se lạnh, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến việc sắm sửa những chiếc áo khoác dày dặn giữ ấm. Lấy cảm hứng từ bộ lông mềm mịn và dày dặn của những động vật nơi bắc cực, chiếc áo khoác được thiết kế ấm áp với lớp lông nhân tạo đảm bảo được chức năng làm ấm cơ thể. Ngoài ra no còn thể hiện vẻ đẹp cá tính và sang trọng với những phiên bản áo thú vị. Items này sớm đã chinh phục “mắt xanh” của các cô nàng sành điệu phương Tây với nhiều bản phối thú vị. 

Áo khoác lông croptop

Kiểu áo khoác lông với thiết kế ngắn ngang thắt lưng vừa vặn để lộ vòng ba gợi cảm và mang đến bầu không khí năng động Elsa Hosk đã diện chiếc áo lông trắng muốt tua rua bắt mắt phối cùng kiểu áo croptop “trái mùa” và chiếc quần nỉ xám ấm áp. Cô nàng trang bị cho mình vẻ ngoài mang phong cách tối giản thanh lịch mà vẫn đủ nổi bật. Chiếc áo này không chỉ sảng chảnh mà còn hack dáng tuyệt đối.

Empty

Áo khoác lông họa tiết

Items áo lông năm này được thêm thắt với các phiên bản hoạ tiết ấn tượng đầy màu sắc. Ví dụ như da beo cá tính hoặc kiểu dáng “vằn vện” của những chú gấu mạnh mẽ. Giới mộ điệu không thể cưỡng lại nỗi với những thiết kế áo mang những sắc màu hoạ tiết đáng nhớ.

Empty

Áo khoác lông phối da

Hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch cho các tín đồ thời thượng, kiểu áo khoác lông phối da có thể kết hợp với các items đa phong cách khác như quần suông, túi xách bán nguyệt… tạo nên những khoảnh khắc thời trang độc đáo. Giữa thời tiết âm ương thì món đồ đặc biệt này chính là một sự lựa chọn không tồi.

Empty

Áo lông ghi lê

Xu hướng áo ghi lê trở thành “tâm điểm” thu hút mọi sự chú ý trong giới thời trang, được ứng dụng rộng rãi khắp nơi trên phố. Áo khoác lông dáng ghi lê đã trở thành “ngôi sao đường phố” khi được các “IT-girl” cực kỳ yêu thích và phối cùng những món thời trang hoàn hảo. Lee Si Young biết cách để bản thân trông ấn tượng hơn khi lựa chọn phối chiếc thắt lưng da màu nâu cổ điển.

Empty

Áo khoác lông luôn là lựa chọn số một để diện trong mùa lạnh. Về chất liệu, áo khoác lông hiện nay khá đa dạng với áo lông cừu, lông tuyết mềm mại, áo lông thỏ hay áo giả lông thú. Từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu, các thiết kế áo khoác lông đều vô cùng hoàn hảo, đáp ứng được những yêu cầu mặc đẹp của hầu hết các tín đồ. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh