Sao Việt đáp trả khi bị chê già: Cát Tường đáp cực căng, Lý Nhã Kỳ phản ứng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Việt Trinh hay Lý Nhã Kỳ đều có những cách đáp trả riêng nhưng đều khiến khán giả phải trầm trồ.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được biết đến là diễn viên, "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương" vì khối tài sản khổng lồ của mình. Bên cạnh gia tài khổng lồ, Lý Nhã Kỳ cũng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc vượt trội. Tuy nhiên, cũng có những lần cô nàng để tụt phong độ. Chính thời điểm này khiến công chúng bàn tán về nhan sắc. Khi bị chê già, nữ đại gia đã có màn đáp trả đầy thẳng thắn: "Em già đúng rồi chị ơi, nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hóa, vừa lão não nên chị ráng dành thời gian giữ cho mình đừng lão nữa thay vì nhiều chuyện người khác, mặt chị thế kia mà làm 'style' thì tội cho khách hàng".

Khi bị chê già, nữ đại gia đã có màn đáp trả đầy thẳng thắn.

Cô nàng cũng mạnh dạn đáp trả antifan: "Ăn học đàng hoàng càng phải có cá tính chứ không phải ăn học là bị câm em nhé. Chuyện già trẻ không quan trọng, đâu phải yêu quái đâu mà trẻ hoài. Nhưng kẻ vô duyên không ăn học vào Facebook của chị chửi thì sẽ ảnh hưởng đến fan chị em ạ".

Việt Trinh

Việt Trinh luôn giữ được phong độ nhan sắc theo thời gian. Dù vậy cũng có những thời điểm cô bị chê già. Khi nhận bình luận thiếu tế nhị từ cư dân mạng bất ngờ xuất hiện và khiến Việt Trinh không khỏi bức xúc. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã đáp trả với thái độ rất căng: "Tại sao mà mọi người thích vô chê người khác già quá vậy? Trong khi sinh, lão, bệnh, tử ai cũng phải trải qua thì già nua là điều không tránh khỏi. Ai cũng phải theo quy luật của tạo hoá. Nếu nói 50 tuổi như Trinh mà không có nếp nhăn, chắc là lão hóa ngược kiểu baby quá. Cuộc đời này không ai trẻ hoài được mãi. Trinh cũng không phải trường hợp ngoại lệ".

Việt Trinh luôn giữ được phong độ nhan sắc theo thời gian.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Trinh không hiểu tại sao anh là đàn ông mà lại đi chê một người phụ nữ. Cho dù Trinh có là một người xấu, một người già hay người gì đi nữa cũng không nên như vậy. Vì không một ai muốn khi sinh ra mình là người xấu, không ai muốn mình già đi, nhưng quy luật của tạo hóa rồi sẽ phải già đi, phải chết đi thôi. Đến tuổi nào đó cũng phải bệnh tật rồi ra đi. Trinh khuyên thật sự, chúng ta khi vào trang cá nhân của bất kì ai, đặc biệt lại là đàn ông thì đừng buông những lời nặng nề như thế. Tự nhiên đang rất vui vẻ bỗng nhiên thấy một bình luận rất tiêu cực. Ngay cả ba mẹ hay người thân của mình khi họ lớn tuổi, các bạn chỉ cần nói một câu: 'Ba má già rồi, ba má hay quên' là bảo đảm tối hôm đó ba má ngủ không được".

Cát Phượng

Cát Phượng ngày càng nhuận sắc sau khi thay đôi hình tượng của bản thân để làm mới mình và gây ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên cũng không ít lần cô bị anti-fan ganh ghét và nhận xét Cát Phượng già.

Cát Phượng cũng đáp trả cực gắt: "Gì vậy trời? Chị ơi chị bớt sân si và bỏ cái tính ganh tị này đi chị. Em đội đầu tóc này em đi diễn đó chị. Còn đẹp hay xấu em không dám khẳng định em đẹp và trẻ trâu gì đâu chị ơi. Chị mua một bộ tóc này chị đội lên giống em đi chị. Chắc chắn chị sẽ đẹp hơn em và chị sẽ rất trẻ bò chứ không trẻ trâu như chị nói em đâu chị. Em không biết mặt chị đẹp hay xấu chứ comment của chị, em nghĩ tâm của chị rất xấu quắc cần câu".

Cũng không ít lần cô bị anti-fan ganh ghét và nhận xét Cát Phượng già.

Cát Tường

Cát Tường đã trở thành cái tên nhận được rất nhiều lời mời từ rất các nhà sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng "lấn sân" sang nhiều lĩnh vực khác. Cô cũng là một trong số nữ nghệ sĩ có phong cách gợi cảm. Đây cũng là cách giúp nữ diễn viên hack tuổi của mình và ghi điểm trong mắt khán giả. Tuy nhiên, cũng có đôi lần cô nàng bị chê là "già".

Cát Tường đáp trả gắt khi bị chê già.

Từng có người để lại bình luận dưới những bài đăng của Cát Tường: "Già rồi bày đặt chụp làm kiểu giống còn trẻ, già rồi chịu đi muốn cưa nữa không phù hợp chút nào". Tuy nhiên, cô nàng đã có ngay phản ứng cực căng và khiến dân mạng trầm trồ: "Kệ m* người ta. Người ta già mà người ta đẹp người đẹp nết, còn đỡ hơn chị coi lại mình nha bà chị duyên dáng! Cái nết chị xấu quá".

Tác giả: Hạ Anh