Showbiz 5/6: Hoài Linh có thái độ lạ gây tranh cãi, Việt Trinh hiếm hoi nhắc đến chồng cũ

20:00, Thứ tư 05/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xem clip này, khán giả bình luận trái chiều, người cho rằng Hoài Linh có thái độ chảnh chọe, "ngôi sao" nhưng cũng có netizen khác bênh vực ông. Việt Trinh cho biết, bản thân tự tin về tài chính nuôi con và không nhận tiền chu cấp.

Mới đây, NS Hoài Linh bị bắt gặp xuất hiện ở một ngôi chùa tại Châu Đốc, An Giang. Khuôn mặt nam nghệ sĩ khá căng thẳng, di chuyển nhanh. Ông còn dùng tay che mặt, ra hiệu từ chối khi phát hiện ống kính. Những người đi cùng nam nghệ sĩ cũng nhắc nhở không được quay phim, chụp hình. Nghệ sĩ Hoài Linh vào bên trong hậu trường thay trang phục và chuẩn bị cùng các đồng nghiệp khác.

Nghệ sĩ Hoài Linh vào bên trong hậu trường thay trang phục và chuẩn bị cùng các đồng nghiệp khác.

Nghệ sĩ Hoài Linh vào bên trong hậu trường thay trang phục và chuẩn bị cùng các đồng nghiệp khác.

Việt Trinh mới đây đã hiếm hoi nhắc về người đàn ông từng gắn bó và có con chung. Cô cho biết, bản thân tự tin về tài chính nuôi con và không nhận tiền chu cấp. “Tôi chỉ đứng ra bảo hộ tài sản mà người cũ cho con và sẽ chuyển giao cho bé khi được 18 tuổi. Tôi và bố Thiện Nhân hiện là bạn bè, thi thoảng nói chuyện với nhau về chuyện học hành của con. Thiện Nhân cũng thường xuyên gặp bố. Anh ấy cũng chưa lập gia đình, độc thân như tôi. Chúng tôi không thể sống chung vì bất đồng tính cách, lối sống”, nữ diễn viên 7X chia sẻ. Cô cũng tiết lộ bản thân không còn quá mặn mà chuyện yêu đương. Nữ diễn viên không yêu người nhỏ tuổi hơn, còn những người lớn tuổi hơn thì đa số đã có gia đình.

Việt Trinh hiếm hoi nhắc đến chồng cũ

Việt Trinh hiếm hoi nhắc đến chồng cũ

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi diễn về muộn mà vợ vẫn đang đợi.  Quỳnh Quỳnh liên tục đổ mồ hôi vì nóng. Cô vừa nấu vừa trách chồng: "Trời ơi, đang nấu gấp rút lắm rồi đó. Mày toàn nước đến chân mới nhảy, về không bao giờ báo trước, về tới nhà mới kêu đói". Cô còn dằn mặt chồng một câu đanh thép: "Lúc tao đang tốt với mày thì phải lo mà trân trọng". Sau đó, Quỳnh Quỳnh đã tự tay xúc cho chồng một tô cơm đầy ắp và nói: "Nhiều đồ ăn ngon lắm nên phải ăn nhiều cơm mới được".

Quốc Trường đăng clip tỏ thái độ bực dọc, tay chống nạnh đi tìm nhân viên giám sát quá trình thi công. Anh lớn tiếng ngay giữa quán ăn với biểu cảm nóng giận: “Nghĩ sao công trình lớn vậy mà xây dựng kiểu đó. Công trình này là em theo từ đầu hả? Có theo sát không? Nghĩ sao mà xây dựng biết bao nhiêu tháng mà công trình…”. Ngay sao đó, Quốc Trường liền thay đổi tông giọng, khiến nhân viên hết hồn: “... sao đẹp dữ vậy!”. Cách khen ngợi theo kiểu độc lạ của nam diễn viên Về Nhà Đi Con khiến nhân viên của anh một phen hoảng hồn.

Ốc Thanh Vân luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả quê nhà. Vừa qua có tin đồn cô và chồng trục trặc. Mới đây, Ốc Thanh Vân lên tiếng tiết lộ tình hình hôn nhân hiện tại. Cô cho biếttTranh thủ thời gian không phải lên sân khấu, nữ diễn viên đã gọi điện qua hình thức facetime với chồng ở Việt Nam để cập nhật tình hình cho nhau. “Người ta yêu nhau quá trời, facetime cập nhật tình hình nè. Đừng có đồn tôi ly hôn, kết hôn giả nữa nghen”, Ốc Thanh Vân hài hước chia sẻ. Qua đó có thể thấy, dù thời gian này không thường xuyên sống cùng nhau nhưng vợ chồng Ốc Thanh Vân vẫn quan tâm nhau hằng ngày. 

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ: "Giờ thi thoảng chú mất đôi giày, thủ phạm cháu 13 tuổi mà đi size 42, 43 bằng chú". Qua chi tiết này, khán giả cũng có thể thấy mối quan hệ giữa con trai Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang rất thân thiết. Ngoài ra dường như cô đang làm rõ cho nghi vấn cả hai trục trặc tình cảm. Lệ Quyên cho biết: "Một tác phẩm cho 2024. Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu, 11/6/2024. Hát nhạc thất tình nên câu nào cũng buồn. Hôm qua Quyên có để tên bài hát luôn mà. Tình cảm khong phải chuyện lôi ra lấp lửng để pr, chưa bao giờ là điều Quyên làm xưa nay. Khi yêu thông báo, nếu dừng lại cũng sẽ chia sê, mọi người đừng bao giờ mất công đồn đoán nữa nhé. Đâu đó rõ ràng dễ cho mình và cho cả người khác nữa mà. Giúp Quyên đưa thông tin tuyệt vời về MV mới này nhanh như cách đưa tin đồn chia tay nha". Hiện tại, chia sẻ này của nữ ca sĩ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ với VietNamNet, bố Angela Phương Trinh đã bất ngờ tiết lộ thông tin liên quan đến con gái. Ông cho biết sức khỏe các thành viên trong gia đình không ổn định sau ồn ào của con gái. Ông cũng nói rằng trong 1 năm qua con gái dần xa gia đình, thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe bố. "Đến khi phát giác, sự việc đã đến nước không còn gì để mất, từ tài sản đến mọi thứ", bố Angela Phương Trinh chia sẻ trên VietNamNet. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh