Kiều Minh Tuấn bất ngờ khoe diện mạo mới, dàn sao Việt cũng phải trầm trồ

15:00, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Kiều Minh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe body cực kì xịn xò với cơ bắp cuồn cuộn đáng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, việc thay đổi kiểu tóc mới cũng giúp cho Kiều Minh Tuấn ra dáng "nam thần điện ảnh". 

Tiến Luật dành lời khen cho đàn em: "Ghê ghê", Quốc Trường cũng bình luận: "Bự dữ thần". Ngoài ra, Ngô Kiến Huy hài hước nhận định: "Chú 6 đi Seagame hay sao? Tập vậy rồi vô bẻ tay bẻ giò tụi em nữa!". Lê Dương Bảo Lâm nói: "Chỉnh hình chắc luôn. Anh không thể nào đẹp nhanh vây được".

Kiều Minh Tuấn gây chú ý với diện mạo hoàn toàn mới

Kiều Minh Tuấn gây chú ý với diện mạo hoàn toàn mới

Kiều Minh Tuấn sở hữu hàng loạt bộ phim đắt khách như: Scandal: Hào quang trở lại, Em chưa 18, 798 Mười, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ, Nghề siêu dễ... Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Kiều Minh Tuấn còn thu hút sự chú ý với mối tình kéo dài 12 năm bên Cát Phượng. Tuy nhiên cách đây 1 năm, Cát Phương đã lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021. Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

cp-kmt-1-jpeg-3882-1652609551

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".

Vừa qua, Cát Phượng bất ngờ xác nhận đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn. Được biết người yêu của cô là Việt kiều, cả hai chưa từng gặp nhau mà mới chỉ nói chuyện qua điện thoại. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh