Showbiz 16/5: Cát Phượng lên tiếng về tin đồn bị trai trẻ 'bỏ bùa', H'Hen Niê lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn

20:00, Thứ năm 16/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn liên quan đến nghệ sĩ Cát Phượng được một trang đăng tải đang gây xôn xao. Nhiều người cho rằng H'hen Niê sắp kết hôn.

Vừa qua, dân tình xôn xao về bức ảnh Cát Phượng chụp cùng một người đàn ông lạ. Đặc biệt, người đăng tin còn khẳng định một điều khiến dân tình bàn tán sôi nổi. Trang này viết: "Cát Phượng nghi ngờ bị bạn trai lạ mặt chơi ngải, mặt tiều tụy, mắt thâm cuồng, năn nỉ fans hãy cầu nguyện cho mình. Còn nói một câu về sự ra đi, nghe đã thấy có điềm"... Trước tin đồn này, Cát Phượng đã lên tiếng. Chị phủ nhận: "Hết cái vụ sửa sắc đẹp như búp bê bị hư, hôm nay đến cái chuyện tui bị trai lạ bỏ bùa. Cậu trai sau lưng tui là Cậu Út của Bom, em trai út của tui đó trời trời! Mấy cha mấy má này rảnh quá he. Làm ơn cho em sự Bình Yên đi mấy anh chị ơi. Thấy thương khán giả của Cát, cứ xem những tin xàm xí này rồi nhắn tin hỏi thăm Cát suốt vì lo. Khi nào Cát bị bỏ bùa, cơ thể Cát vật vã xanh xám ói mửa, hai con mắt thâm quầng... Khó chịu trong người, lúc đó chính Cát Sẽ đăng status và livestream nói cho cả nhà biết nhé. Hiện tại, Cát vẫn khoẻ ngang ngửa trâu bò nghen. 2 tấm hình mới chụp tuần trước. 1 tấm chụp Studio. 1 tấm chụp bằng điện thoại iphone14 của Cát sau khi vừa livestream xong. Mãi yêu cả nhà".

Cát Phượng đã lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Cát Phượng đã lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - bạn trai cũ của HH H'Hen Niê đã chúc mừng sinh nhật tới nửa kia. Điều gây chú ý là còn gọi với cái tên đặc biệt "bé yêu". "Happy birthday bé yêu của anh. Lần thứ 6 cùng em đón sinh nhật. Chúc bé yêu luôn là cô gái đáng yêu bé bỏng hạnh phúc vui cười của anh nhé. 15/5/1992 - 15/5/ 2024", Tuấn Khôi viết. Nhiều người lập tức cho rằng anh đang nhắn nhủ nàng Hậu. Lý do là người đẹp 9x cũng sinh nhật vào ngày 15/5 và sinh năm 1992. Anh còn đăng lời hứa hẹn sẽ gắn bó bên cô trong thời gian tới: "Và anh hứa sẽ luôn đồng hành cùng em trên mọi hành trình". Kèm theo bài viết này, nam nhiếp ảnh đăng tải hình ảnh nắm tay tình cảm của cả hai. Về phía H'Hen Niê đã nhanh chóng phản hồi về tin đồn xoay quanh việc đám cưới. Đại diện nàng hậu cho biết thông tin hiện chỉ là suy đoán một chiều từ cộng đồng mạng. Người đẹp nói thêm, sẽ sớm chia sẻ với người hâm mộ nếu có thêm bất kỳ thông tin mới nào.

Bài đăng của ban trai cũ H'Hen Niê.

Bài đăng của ban trai cũ H'Hen Niê.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai giới tính em bé. Cụ thể cô chuẩn bị bánh đặc biệt gồm hai màu xanh và hồng để nhằm tăng thêm tò mò cho ông xã. Sau một hồi lâu, khi khói nhả ra màu hồng, ông xã Võ Hoàng Yến đã vô cùng vui mừng. Ngoài ra, nhan sắc của người đẹp vẫn tươi tắn và rạng rỡ hết nấc cũng khiến dân tình xuýt xoa.

Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ đáng chú ý về chuyện tình cảm như: "Ta vẫn còn nóng nảy. Với mấy chuyện tầm phào. Thì sao dám ước ao. Sống cuộc đời bình lặng", "Không phải tất cả những gì bạn yêu đều mất đi. Không hẳn như thế. Những điều tuyệt diệu, những người bạn yêu thương rồi một ngày cũng sẽ rời xa bạn thôi, không sớm thì muộn. Bạn không thể nào giữ được họ, việc đó cũng khó giống như giữ ánh trăng cho riêng mình...", "Nhìn thấu lòng người cũng không cần nói ra hết, chừa cho họ một con đường, chừa cho mình chút khẩu đức". Ngoài ra, nữ ca sĩ đã cho biết: "Nếu tâm trí bạn nghỉ ngơi, thế gian cũng nghỉ ngơi theo bạn. Nếu tâm trí bạn hạnh phúc, thế gian cũng hạnh phúc theo bạn. Tâm trí con người và thế gian không phải là hai thứ tồn tại riêng lẻ. Trước khi oán trách thế gian, hãy cùng lau lại tấm kính của tâm hồn mình cho sạch đẹp". Chia sẻ này của Lưu Hương Giang đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi thông báo tổ chức đám cưới lần 2. Đặc biệt dạo gần đây cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh một nhân vật nam trẻ tuổi Đạt Nguyễn, khiến dân tình đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Trước tin đồn, mới đây, tại một sự kiện, Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã lên tiếng đính chính. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện cưới xin, cô trả lời: "Làm sao mà cưới được, là bạn con trai nên gọi là bạn trai". 

Mới đây, netizen lan truyền chóng mặt hình ảnh Ngọc Trinh mặc chiếc áo dài màu trắng truyền thống và còn đeo khăn voan cô dâu. Nhiều người cho rằng chân dài gốc Trà Vinh tổ chức lễ cưới bí mật. Tuy nhiên thực tế đây là hình ảnh cũ từ năm 2019. Thời điểm này, người mẫu sinh năm 1989 tham gia show diễn thời trang của một nhà thiết kế Việt. 

Netizen lan truyền chóng mặt hình ảnh Ngọc Trinh mặc chiếc áo dài màu trắng truyền thống

Netizen lan truyền chóng mặt hình ảnh Ngọc Trinh mặc chiếc áo dài màu trắng truyền thống

Dân tình xôn xao về tin đồn HH Mai Phương và một stylist hẹn hò. Cu thể cô xuất hiện tại một địa điểm ở Hà Nội. Phong cách chụp ảnh của cả hai hao hao nhau. Đặc biệt, chiếc túi của nam stylist còn chọn cầm cũng giống với chiếc túi trong ảnh của Mai Phương. Đối phương hiện đã ẩn bài còn Mai Phương thì vẫn giữ nguyên bài đăng. 

Mới đây, BTV Mai Ngọc bất nờ chuyện gia đình và con cái. Cụ thể Mai Ngọc bày tỏ cũng giống như bao người phụ nữ khác, cô muốn trở thành một người mẹ, có một gia đình ổn định bên cạnh công việc. "Với phụ nữ ở độ tuổi như tôi, tôi nghĩ rằng công việc với mình đến thời điểm này là ổn rồi. Tôi vẫn mong muốn rằng giống như mọi người, có một gia đình ổn định, trở thành một người mẹ, chứ không phải suốt ngày đầu tắt mặt tối với công việc nữa. Đó là điều mà tôi tập trung cho bản thân và nghĩ đến hạnh phúc trong tương lai" - BTV Mai Ngọc chia sẻ. Nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc đến Mai Ngọc, hy vọng cô sẽ sớm hoàn thành những mong mỏi trong cuộc sống của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh