Showbiz 13/6: Huy Khánh vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với vợ, Việt Trinh lên tiếng khi nói "không chồng mà có con"

20:00, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Mạc Anh Thư - bà xã nam diễn viên chỉ chia sẻ công việc, tiết lộ đang ở cùng người thân khiến dân tình nghi vấn cả hai đang trục trặc hôn nhân. Chia sẻ của Việt Trinh gây chú ý.

Thời gian gần đây, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân. Mới đây, Huy Khánh đón con gái Cát Cát sau 6 tháng xa cách. Đáng chú ý, Mạc Anh Thư vắng mặt trong khung hình gia đình. Cô hiện chỉ chia sẻ công việc, hoàn toàn không nhắc đến vấn đề đoàn tụ với chồng. Không những thế, Anh Thư còn cho biết đang sống cùng người thân tại Việt Nam. Điều này khiến dân tình càng đặt nghi vấn cả hai đã rạn nứt. 

Huy Khánh và Mạc Anh Thư vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân.

Huy Khánh và Mạc Anh Thư vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân.

Mới đây, Việt Trinh đã lên tiếng về việc bị đồn "không chồng mà có con". Việt Trinh trong cuộc sống điều này không hiếm. Cô bày tỏ là một người phụ nữ, có thể bỏ chồng nhưng không bao giờ bỏ con. Cô không muốn kiếm chuyện với ai nhưng nếu có người động đến con trai sẽ bảo vệ đến cùng. Nhiều người thậm chí chủ động sinh con chứ không muốn lập gia đình. Phụ nữ hiện tại mạnh mẽ, tuy nhiên nữ diễn viên không cổ xúy cho việc nuôi con một mình

Cô không muốn kiếm chuyện với ai nhưng nếu có người động đến con trai sẽ bảo vệ đến cùng.

Cô không muốn kiếm chuyện với ai nhưng nếu có người động đến con trai sẽ bảo vệ đến cùng.

Đan Trường phải nhờ hỗ trợ khi bước những bậc thang để lên sân khấu. Anh Bo dặp sự cố ngã cầu thang trước đó, dẫn đến chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng. Theo bác sĩ chỉ định, nam ca sĩ sẽ phải nằm dưỡng thương hơn nhưng vì lịch trình anh phải đi diễn. Dù bị thương ở chân, đi lại khó khăn nhưng nam ca sĩ vẫn biểu diễn đầy nhiệt huyết, hết mình.

Lệ Quyên tung ra MV mới toanh với sự góp mặt của Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ cho biết, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, cô nhận ra "không thấy ai phù hợp, đồng điệu như Lâm Bảo Châu". Cô dành lời cho bạn trai: "Tôi khâm phục Châu về sự điềm tĩnh, quyết đoán trong mọi việc. Anh không chỉ giúp tôi điều hành ê-kíp, mà còn sẵn sàng làm các công việc hậu trường, hỗ trợ mọi người". Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ đến nửa kia về lời nguyền chia tay: "Cảm ơn anh vì tất cả những gì dành cho em,đặc biệt là bao nhiêu thứ anh làm cho câu chuyện trong mv lần này hoàn hảo cùng ekip. Có người nói, các cặp đôi thường sợ đóng chung MC thì sẽ dính lời nguyền chia tay. Trong cuộc sống, nếu chia tay thì không cần đợi đến có Mv, bởi cuộc sống hiện đại tự do, tự lập, không ai cần phụ thuộc vào ai khiến mọi thứ mong manh hơn. Giờ Quyên mới nghe điều này, lo phết nhỉ? Nhưng đùa vậy thôi, Quyên không cho là lời nguyền này đúng, đôi khi chỉ là sự trùng hợp, Quyên nghĩ vậy. Tất cả do chính bản thân chúng ta thôi". 

Mới đây, Kiều Minh Tuấn đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe body cực kì xịn xò với cơ bắp cuồn cuộn đáng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, việc thay đổi kiểu tóc mới cũng giúp cho Kiều Minh Tuấn ra dáng "nam thần điện ảnh". Tiến Luật dành lời khen cho đàn em: "Ghê ghê", Quốc Trường cũng bình luận: "Bự dữ thần". Ngoài ra, Ngô Kiến Huy hài hước nhận định: "Chú 6 đi Seagame hay sao? Tập vậy rồi vô bẻ tay bẻ giò tụi em nữa!". Lê Dương Bảo Lâm nói: "Chỉnh hình chắc luôn. Anh không thể nào đẹp nhanh vây được".

Kiều Minh Tuấn đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe body cực kì xịn xò

Kiều Minh Tuấn đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe body cực kì xịn xò

Mới đây, trong một sự kiện, bà xã Tiến Luật đã để lộ rõ vòng 2 lớn rõ, to bất thường. Đặc biệt, trong lúc di chuyển, nữ diễn viên sinh năm 1984 còn có hành động lạ liên tục đặt tay lên bụng. Qua loạt chi tiết này, dân tình suy đoán cô đã mang bầu lần 2. Đây là đoạn video cũ, bà xã Tiến Luật đã tham gia sự kiện này từ cuối tháng 3/2024. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc trang phục rộng rãi, giấu dáng. Vào tháng 4/2024, Thu Trang còn bất ngờ thông báo tin mang thai lần thứ hai khiến dân tình hoang mang. Cụ thể, nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Nguyễn Tiến Luật... em có bầu 3 tháng rồi".

Vào tháng 4/2024, Ngọc Trinh bị phát hiện đã huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp. Mới đây, "Ông trùm chân dài" được cho là có động thái mới liên quan đến Ngọc Trinh. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp hiện đã huỷ theo dõi Ngọc Trinh. Thêm nữa thời gian gần đây, cả hai cũng không xuất hiện bên nhau hay đi ăn đi chơi như ngày trước. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai đã "nghỉ chơi".

Mai Phương Thuý khoe ảnh chụp cận mặt và chia sẻ: "Camera mờ vì năm năm chưa thay điện thoại". Cô vẫn sử dụng điện thoại cũ cách đây vài năm mặc cho tốc độ thay đổi chóng mặt của công nghệ. Từ cuối năm ngoái, Mai Phương Thuý cho biết cô dần hướng bản thân về lối sống tối giản. Người đẹp cũng không còn mua đồ hiệu, sẵn sàng vung ra nhiều tiền để mua đồ yêu thích như trước. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh