Showbiz 14/5: Trường Giang chứng tỏ độ "sợ" Nhã Phương, HH Tiểu Vy khiến netizen thót tim khi biến hình với khăn tắm

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 14/5: Nhã Phương sắm đồ đi show dù xấu Trường Giang cũng phải mặc, video chất lượng thấp nhưng nhan sắc Tiểu Vy lại chất lượng cao mỗi tội khiến netizen thót tim.

Mới đây, Trường Giang xuất hiện với bộ vest màu hồng, mang giày với nhiều chi tiết đinh lại còn xịt nước hoa thơm phức. Nam danh hài bị dàn khách mời, đặc biệt là Lê Dương Bảo Lâm "cà khịa": "Anh xịt dầu thơm hả, đàn ông mà xài dầu thơm thơm phức. Dạo này dầu thơm đồ, bóng bẩy, đôi giày quá trời hột rồi, bộ đồ màu hường nữa". Lập tức, Trường Giang tiết lộ trang phục của anh do chính Nhã Phương chọn: "Vợ mua phải xài, không xài chửi á". Trường Giang cũng không giấu diếm, trang phục, phụ kiện dù bị chê xấu nhưng do vợ mua thì nhất định phải mặc. Có thể thấy anh được Nhã Phương chăm sóc chu đáo, đến cả quần áo cũng do chính tay cô lựa chọn.

Kể từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy có màn “lột xác" cực ấn tượng. Tối 13/5 nàng hậu khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải video theo trend. Cô gây chú ý vì màn khoe vai trần hờ hững và xương quai xanh, trên người chỉ một chiếc khăn quấn quanh ngực trông rất là không "chắc chắn". Ai cũng phải nơm nớp lo sợ chiếc khăn rơi xuống. Thật may là nàng hậu đã nhanh chóng thay đổi diện mạo với chiếc áo 2 dây khoét sâu, khoe trọn vòng 1 căng tràn. Bên cạnh đó, Tiểu Vy cũng chứng minh mình là Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất nhì Vbiz.

Lệ Quyên chia sẻ câu chuyện đời thường và nói về sự phản chiếu bản chất của con người qua gương. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu như cư dân mạng không phát hiện ra quá nhiều lỗi chính tả, từ dấu chấm đến dấu phẩy đều bị đặt sai quy tắc tiếng Việt. Bài đăng của Lệ Quyên chữ nghĩa díu vào nhau không cần khoảng cách, trông khá nhức mắt.

Miu Lê và Karik bất ngờ bị bắt gặp khi cùng nhau xuất hiện tại một trung tâm thương mại. Karik chở Miu Lê bằng chiếc xế sang của mình, liên tục nói chuyện, đùa giỡn thân thiết. Cách đây không lâu, Karik và Miu Lê cũng đã khiến dân tình không khỏi “rần rần” với bằng chứng hẹn hò lộ rõ. Cô đăng hình ảnh tựa vai thân mật với một người đàn ông giấu mặt và chỉ để những biểu tượng đáng yêu liên quan đến đồ ăn. Fan hâm mộ đang nóng lòng chờ câu trả lời của cả hai về mối quan hệ với đối phương.

Hồ Ngọc Hà "chiêu đãi" các fan và công chúng khoảnh khắc đáng yêu của con trai Leon bên bố Kim Lý. Kim Lý không ngại thơm liên tục lên má con trai. Đáng chú ý chính là phản ứng đáng yêu của Leon khi nhận những nụ hôn từ bố. Cậu nhóc ngước lên rồi mở to đôi mắt hí nhìn bố vô cùng dễ thương.

Cuộc tuyển chọn "nữ hoàng nội y" thế hệ mới của công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp đang được dân tình đặc biệt quan tâm. Tối 13/5, loạt ảnh hậu trường nét căng hé lộ cận cảnh body Ngọc Trinh chính thức được tung lên MXH. Ngọc Trinh khéo tạo dáng khoe 3 vòng chuẩn chỉnh của mình. Ngọc Trinh chứng minh sức hút với body đỉnh cao của mình, kể cả khi đọ dáng với đàn em trong đo có bạn gái hot girl của tuyển thủ Bùi Tiến Dũng.