Ngọc Trinh khoe body "nét căng" trong buổi tuyển chọn người mẫu, lấn át cả bạn gái Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh lại khiến netizen "lác mắt" khi diện bikini xuất hiện trong buổi tuyển chọn "nữ hoàng nội y" thế hệ mới.

Cuộc tuyển chọn "nữ hoàng nội y" thế hệ mới của công ty Vũ Khắc Tiệp đang được dân tình đặc biệt quan tâm. Tối 13/5, loạt ảnh hậu trường nét căng hé lộ cận body Ngọc Trinh chính thức được tung lên MXH. Ngọc Trinh khéo tạo dáng khoe 3 vòng chuẩn chỉnh của mình.

Empty
Empty

Có thể thấy, Ngọc Trinh là một trong số những mỹ nhân giữ phong độ body đáng ngưỡng mộ trong Vbiz. Kê cả đọ dáng với đàn em trong đo có bạn gái hot girl của tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, Ngọc Trinh vẫn không hề bị lép vế, thậm chí là nổi bật nhất.

Empty
Empty

Mới đây cô khoe ảnh diện trang phục xuyên thấu, phô diễn gần hết thân hình nóng bỏng. Nhưng có một điềm là lạ, vòng 1 lại dường như bốc hơi rồi lại có ảnh đầy đặn bất thường. Tuy nhiên với nhan sắc xinh đẹp và vòng eo chuẩn chỉnh, Ngọc Trinh vẫn đủ sức gây bão MXH vì độ quyến rũ, xinh đẹp ở hậu trường.

Dù được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" từng được biết đến với vòng 1 bốc lửa, vòng 3 căng tròn, Ngọc Trinh vẫn luôn là bức tường thành nhan sắc khó đạp đổ dù cô đã bước sang U30. Dù vậy, cô nàng nhiều khi lại khiến dân tình lú lẫn không hiểu khi vòng 1 của cô khi phồng khi xẹp một cách bất thường. 

Được biết, trước đó Ngọc Trinh gặp vấn đề vấn đề tăng cân không kiểm soát, đánh mất vòng eo 56cm huyền thoại do việc ăn uống quá đà cùng với vấn đề tuổi tác khiến vóc dáng cô trở nên ”phát phì”. Điều này khiến người đẹp vô cùng bối rối và quyết tâm lên kế hoạch giảm cân một cách bài bản.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link