Khánh Vân lần đầu diện áo dài tại Miss Universe, nhan sắc liệu có đủ để đánh bật đối thủ?

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân được kỳ vọng sẽ nối tiếp đàn chị H'Hen Niê làm nên chuyện tại Miss Universe 2020.

Hành trình chinh chiến tại Miss Universe 2020 của Khánh Vân đang thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông và khán giả quê nhà. Không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp và trí tuệ, đến với Miss Universe 2020, Khánh Vân còn thể hiện tinh thần dân tộc khi luôn khéo léo quảng bá văn hóa truyền thống nước nhà qua những bộ trang phục.

Mới đây, Khánh Vân lại khiến cư dân mạng nức nở tự hào khi diện áo dài Việt Nam xuất hiện tại sảnh khách sạn. Người ta có thể mặc váy áo cầu kỳ, hiện đại, riêng nàng Hậu lại toả sáng nhờ trang phục truyền thống của đất nước mình, kín đáo nhưng lại không kém phần sang trọng. Trang phục này còn đã giúp Khánh Vân khoe khéo được hình thể hoàn hảo, không chút mỡ thừa. Hành động này như một lời khẳng định về niềm tự hào của Khánh Vân với quê hương giữa bạn bè năm châu: "Tôi là người Việt Nam". Ngay khi được đăng tải, hình ảnh của nàng hậu đã khiến fan sắc đẹp nói chung và fan theo dõi Miss Universe nói riêng phát sốt. Chưa hết, khi đọ sắc chung khung hình với Hoa hậu Trung Quốc, Khánh Vân cũng toả sáng không kém với thần sắc rạng ngời khi mặc trên mình trang phục của quê hương.

Khánh Vân gây được ấn tượng khi diện áo dài nền nã.

Khánh Vân gây được ấn tượng khi diện áo dài nền nã.

Khánh Vân không hề lép vế khi chung khung hình với HH Trung Quốc.

Khánh Vân không hề lép vế khi chung khung hình với HH Trung Quốc.

Chia sẻ thêm về bộ áo dài Khánh Vân mặc, được lấy cảm hứng từ loài hoa biểu tượng của Việt Nam - hoa sen. Với sắc hồng điểm xuyến cùng lá xanh, nền vải tơ tằm dệt nguồn gốc từ làng lụa tơ tằm Việt Nam làm trên form dáng áo dài cổ điển truyền thống với chít eo, cổ cao, tà dài do chính NTK áo dài Song Toàn may riêng cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi lần này.

Về phía Khánh Vân, chia sẻ về tâm lý ở thời điểm hiện tại, cô cho biết cảm thấy thoải mái, tự tin và sẵn sàng "bùng cháy" trên sân khấu sau gần 2 năm chuẩn bị.

1838674433390533709115745406050853964060170n-1620874168034675497567

Trước đó, Khánh Vân cũng nhiều lần diện những trang phục mang đậm hơi thở của đất nước Việt Nam. Trong hơn một tuần sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, nàng hậu liên tục biến hóa hình ảnh với hàng loạt trang phục từ hở bạo đến thanh lịch, kín đáo, thậm chí là có phần hầm hố. Mặc dù phải dậy từ rất sớm và tự một mình chuẩn bị mọi trang phục, làm tóc, trang điểm... tuy nhiên Khánh Vân vẫn rất tự tin xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài thật chỉn chu, khiến khán giả đặt kỳ vọng lớn nàng Hậu chắc chắn sẽ làm nên chuyện ở Miss Universe 2020.

Collage_Maker (15)
anh-chup-man-hinh-2021-05-13-luc-084133-1620870172532341108228

Trước đó, bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe cũng đã chia sẻ với giới truyền thông về những tiêu chí chọn người chiến thắng tại cuộc thi năm nay: "Đó phải là cô gái có khả năng trình diễn tốt nhất, những bộ váy đắt tiền nhất sẽ chẳng có ý nghĩa nếu không mang đến thông điệp cho thế giới này. Tôi muốn tìm kiếm một nữ hoàng thực thụ, người sẵn sàng phục vụ cho người khác, có chính kiến riêng, và không phải chỉ là bài diễn văn đã thuộc nằm lòng như mọi khi, mà là hành động thực tế có ý nghĩa với mọi người". Hy vọng Khánh Vân đã trau dồi cho mình đủ tài năng, trí tuệ, sắc đẹp cùng sự nỗ lực hết mình và thật nhiều may mắn để tranh đấu ngôi vị cao nhất của cuộc thi./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link