Từng bỏ sự kiện về giữa chừng vì nắng, Ngọc Trinh sẵn sàng diện bikini giữa hè chỉ để chụp hình

( PHUNUTODAY ) - Sau bỏ về giữa sự kiện, Ngọc Trinh lại nhăn nhó yêu cầu ekip tạt trước khi chụp hình giữa trời nắng.

Còn nhớ vào cuối tháng 3, Ngọc Trinh gây xôn xao mạng xã hội trước thông tin bỏ về giữa một sự kiện thời trang ở Phú Quốc vì không chịu được nắng nóng. Thế nhưng mới đây, "nữ hoàng nội y" lại gây bất ngờ khi diện bikini hồng khoe dáng dù trời nắng như đổ lửa.

Empty
Empty

Cô nàng than trời than đất, đặc biệt trong bối cảnh bên hồ bơi, Ngọc Trinh đã nhăn nhó yêu cầu ekip tạt nước lên để bớt nóng và phải chụp hình thật nhanh. Vốn là người rất kĩ càng trong việc chăm sóc da nên thường xuyên khoe việc đến spa, dùng các sản phẩm mỹ phẩm để có được là da trắng sáng mịn màng cũng như bảo vệ da rất cẩn thận. Nhưng vì ảnh sống ảo mà sẵn sàng phơi nắng nhưng bỏ về giữa sự kiện vì nắng lại hoàn toàn mâu thuẫn nhau.

ngoctrinh 3

Ngọc Trinh từng bỏ về giữa một show thời trang ở Phú Quốc vì thời tiết quá nắng.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Có lần Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui khi đón nhận những lời hay ý đẹp do fan nhắn gửi. Cụ thể cô đăng triết lý: "Khi bạn có nhiều tiền, người ta có thể cướp của bạn. Nhưng khi bạn có lòng tử tế, chẳng ai cướp được của bạn cả. Mà lòng tử tế còn giá trị hơn tiền bạc nhiều. Bạn nhiều tiền không có nghĩa là mọi người đều sẵn lòng giúp bạn. Nhưng khi bạn tử tế, rất nhiều người tốt muốn giúp bạn. Vậy nên con người chúng ta, đừng đưa nhau vào chỗ chỉ toàn tiền tài với danh vọng. Cuộc sống đạo đức và thiện lương còn đáng giá hơn thế nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link