Harry Lu cảm thấy xấu hổ vì những phát ngôn sai lệch trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Harry Lu gửi lời xin lỗi khán giả về những phát ngôn sai lệch của mình trên trang cá nhân.

Sau những ồn ào bị chỉ trích khi phát ngôn sai lệch về chế độ của Việt Nam, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Harry Lu đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi khán giả.

Anh viết:

Xin lỗi và Cám Ơn

Xin chào các bạn, cách đây vài ngày, trong buổi họp báo cho dự án phim của mình ở Đài Loan, nhân dịp Ngày Của Mẹ, Harry Lu đã có trả lời phỏng vấn với phóng viên. Rất tiếc, vì sự thiếu hiểu biết và suy nghĩ chủ quan của mình, Harry đã phạm phải một sai lần khi nói Việt Nam chúng ta "theo chế độ mẫu hệ".

Đây là một phát ngôn không chính xác, gây tranh cãi và Harry muốn được nói lời xin lỗi, và đính chính về bản thân cũng như phát ngôn của mình.

harrylu 1

Người gần gũi với Harry Lu nhất ở Việt Nam là Mẹ, người Harry tâm sự nhiều nhất cũng là Mẹ, Mẹ cũng là người có tiếng nói rất lớn trong gia đình, quán xuyến mọi việc. Cũng chính vì vậy, đối với Harry, Mẹ là một người đặc biệt quan trọng, và rất là "powerful" trong gia đình. Từ đó thì Harry cũng có một cái nhìn rất đặc biệt về các người phụ nữ trong gia đình, ở Đài Loan cũng vậy, mà ở Việt Nam cũng vậy. Chính vì thế, khi trả lời phỏng vấn cùng phóng viên tại Đài Loan, vì sự chủ quan của mình, và cũng vì tình cảm của Harry dành cho các Bà, các Mẹ, các Chị, Harry đã gây hiểu lầm vì sự sai lệch trong phát ngôn của mình.

harrylu 2

Harry xin thành thật xin lỗi tất cả mọi người vì sự thiếu sót của bản thân mình. Harry luôn tôn trọng gia đình mình ở Đài Loan, ở Tp Hồ Chí Minh, và dĩ nhiên là tôn trọng văn hóa, lịch sử Việt Nam. Đối với Harry, Việt Nam đã từ lâu trở thành quê hương thứ hai của mình. Vì lẽ đó, bản thân Harry lúc này cảm thấy rất xấu hổ và lo lắng, và chắc chắn trong thời gian tới, Harry sẽ phải học thêm, học thêm rất nhiều về văn hóa, về con người Việt Nam, để trau dồi bản thân, cũng như phục vụ cho những công việc trong tương lai, nhằm quảng bá văn hóa và con người Việt Nam.

Một lần nữa, Harry xin chân thành xin lỗi tất cả mọi người, và mong mọi người bỏ qua cho thiếu sót của Harry"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link