Stylist gắn bó 7 năm tiết lộ con người thật của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Stylist Đỗ Long người từng làm việc với Ngọc Trinh 7 năm tiết lộ con người thật của cô.

Trong suốt 7 năm qua Ngọc Trinh luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ gợi cảm thu hút được nhiều sự chú ý nhưng ít ai biết phía đằng sau đó là người bạn đồng hành thân thiết - stylist Đỗ Long. 

Stylist Đỗ Long

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu rất thẳng tình với rất nhiều những phát ngôn sốc: "Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng…". Những phát ngôn "để đời" của Ngọc Trinh khiến rất nhiều người không vừa lòng về cô.

Đứng trên phương diện là người xây dựng hình ảnh cho Ngọc Trinh, Đỗ Long từng chia sẻ về Ngọc Trinh: "Trinh cũng rất khắt khe với hình ảnh của mình. Cô ấy rất thông minh và thẳng tính. Bạn cứ thử đưa một bộ đồ xấu cho cô ấy xem, có thân đến thế nào cô ấy cũng sẽ không mặc.Ở một sự kiện, Ngọc Trinh không chỉ thuê một mà đến ba nhiếp ảnh riêng. Vì vậy hình ảnh của cô ấy lúc nào cũng đẹp. Còn các celeb khác thì thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi này." Anh cũng phải công nhận rằng cô rất thẳng tính và khó trong việc lựa chọn đồ.

Ngọc Trinh gợi cảm khi diện thiết kế của stylist Đỗ Long.
 

Đỗ Long là một trong hai nhà thiết kế được mời trình diễn bộ sưu tập mới tại Đêm hội chân dài 10 - diễn ra vào tối 16/6 tại TP HCM. Bộ sưu tập của anh có chủ đề Sexy Killers (Những sát thủ gợi cảm) với 25 trang phục lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của phái đẹp. Các chất liệu xuyên thấu, chi tiết cut-out táo bạo được styist đưa vào từng bộ đồ để tôn vinh tối đa sự gợi cảm của người mặc. Đỗ Long còn áp dụng kỹ thuật đính kết thủ công với sequin, pha lê, ngọc trai… để tạo nên điểm nhấn cầu kỳ trên mỗi trang phục.

>Hari Won nhắc khéo Hòa Minzy cover 'Anh cứ đi đi' không xin phép?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân Hari Won nhắc khéo Hòa Minzy đã cover bài "Anh cứ đi đi" mà không xin phép.
>Dùng cách này cả mùa hè bạn không bị hôi nách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn không lo bị hôi nách chỉ bằng những phương pháp vô cùng đơn giản trong mùa hè.

Tác giả: Tran Mai