SỐC: Nữ ca sỹ Pha Lê tiết lộ "bảng giá" mua giải Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân Pha Lê chia sẻ bức xúc khi bị "mời mọc" đi thi Hoa hậu với giá trên trời.

Pha Lê sinh năm 1987 tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống về nghề dạy học. Bố Pha Lê là thầy giáo dạy toán, hiệu trưởng trường THCS Hồng Bàng, một trường dạy tiếng Pháp ở thành phố Hoa phượng đỏ.

Bản thân Pha Lê cũng từng tốt nghiệp khoa tiếng Pháp, Đại học Quốc gia Hà Nội và là sinh viên trường Paris chuyên ngành tiếng Pháp theo chương trình trao đổi du học sinh. Và Pha Lê nói tiếng Anh cũng rất tốt.

pha lê
Nữ ca sỹ Pha Lê không chỉ sở hữu giọng hát mà ngoại hình cũng rất xinh đẹp.

Khi về, Pha Lê từng có thời gian theo truyền thống gia đình là đi dạy học, rồi làm ngân hàng Ocean bank, làm giám đốc event cho Nam Phương corporation... Sau vì đam mê với ca hát cô rẽ sang hẳn con đường âm nhạc. Từ đó đến nay cô cũng gặp được những thành công nhân định trên con đường ca hát của mình.

Mới đây trên trang cá nhân cô chia sẻ sự bực tức khi có người lạ mời cô mua giải Á hậu với giá 13 nghìn đô:  "Nổi điên rồi nha mời bỏ tiền đi thi hoa hậu hoài vậy trời? Báo giá luôn 13 ngàn đô cho danh hiệu Á Hậu nhé..."

Nội dung đoạn tin nhắn bắt đầu dăm ba câu chào hỏi và Pha Lê tự giới thiệu bản thân, rằng mình là một ca sĩ chỉ đi hát chứ không thuộc tuýp thích quen đại gia, ham hố danh hiệu. Tuy nhiên, khi tiếp tục câu chuyện, Pha Lê tỏ ra khá bức xúc vì liên tục bị anh chàng kia “mời mọc” một cách khiếm nhã.

pha lê
 
pha lê
 
pha lê
 
pha lê
 
pha lê
 
Dùng cách này cả mùa hè bạn không bị hôi nách
Dùng cách này cả mùa hè bạn không bị hôi nách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn không lo bị hôi nách chỉ bằng những phương pháp vô cùng đơn giản trong mùa hè.
Hari Won nhắc khéo Hòa Minzy cover 'Anh cứ đi đi' không xin phép?
Hari Won nhắc khéo Hòa Minzy cover 'Anh cứ đi đi' không xin phép?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân Hari Won nhắc khéo Hòa Minzy đã cover bài "Anh cứ đi đi" mà không xin phép.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn