Sức mạnh việc có bà con là người nổi tiếng: Bích Phương kêu gọi bình chọn cho dì ruột và kết quả mỹ mãn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi có sự "nhúng tay" của Bích Phương, lớp học của người dì ruột từ hạng bét trở thành ứng viên của giải nhất trong một cuộc thi tại trường cấp 3.

Trên trang cá nhân, Bích Phương vừa chia sẻ mẩu chuyện đầy hài hước khi kêu gọi bình chọn cho lớp của dì ruột trong cuộc thi nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Cụ thể nữ ca sĩ cho biết dì Lan hiện đang cùng tập thể lớp 12A3 đang chủ nhiệm tham gia cuộc thi ảnh của trường THPT Lê Hồng Phong, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tuy nhiên tình hình là đang có nguy cơ về bét mà cổng bình chọn lại sắp đóng. Chính vì vậy Bích Phương đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ hãy giúp đỡ dì Lan bằng cách thả tim hình ảnh trên fanpage của trường THPT Lê Hồng Phong.

Bích Phương kêu gọi bình chọn cho lớp dì Lan
Và kết quả quá mỹ mãn.

Và kết quả ngoài mong đợi khi chỉ sau hơn chục phút Bích Phương nhờ cả, bài đăng dự thi của lớp dì Lan đã nhận về thêm gần 10k lượt thả tim, tương tác, bỏ xa mọi đối thủ. Hiện tại bức ảnh của lớp dì Lan đã nhận được hơn 11k tương tác và gần như nắm chắc giải nhất khi khoảng cách với các lớp khác là quá lớn. 

Nhiều người thích thú gọi đây là cú "quay xe" ở phút 89 khi dì Lan nhờ Bích Phương kêu gọi và đạt được kết quả quá mỹ mãn. Chắc hẳn trường THPT Lê Hồng Phong đang rất bất ngờ khi fanpage lẫn bài đăng của trường bỗng chốc được thả tim nhiệt tình như vậy. Đúng là có bà con là người nổi tiếng có khác.

Bích Phương quả là cô cháu gái "được việc".

Được biết dì Lan là dì ruột của Bích Phương, đang ở độ tuổi U50 và là giáo viên tại trường THPT Lê Hồng Phong ở Quảng Ninh. Dì Lan từng xuất hiện cùng Bích Phương trong series ẩm thực "Hôm nay Phương hôm nấu". Sau khi theo dõi dì Lan, nhiều người hâm mộ nhận ra rằng sự hài hước của Bích Phương có gen di truyền từ gia đình khi người dì này cũng sở hữu khiếu "tấu hài".

class="box-styled box-styled-2"> 

class="box-ads-content">
class="justify-content-center">
id="div-gpt-ad-1601017861898-0" class="text-center"> 
Dì Lan được người hâm mộ của Bích Phương yêu mến nhờ tính cách hài hước như cháu gái.

P.T, Theo Khỏe và Đẹp

class="box-ads-content">
class="justify-content-center">
id="2a2f414a1025542">
class="bvr-widget bvr-widget--1025542"> 
class="text-center">
class="box-ads-container">
class="box-ads-content">
class="d-flex flex-column justify-content-center"> 
Tin nên đọc