Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh lần đầu khoe ảnh mẹ và anh em trai

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh đầu tiên đầy đủ các thành viên trong gia đình kể từ khi Phương Khánh đăng quang được chia sẻ, mẹ tân Hoa hậu cũng tiết lộ điều thú vị về con gái.

Chiều qua 12/11, Tân Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh đã có buổi gặp gỡ với báo chí tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhân sự kiện này, Phương Khánh đã có cơ hội chia sẻ về những thắc mắc của người hâm mộ về hành trình đoạt vương miện tại Hoa hậu trái đất 2018.

Xuất hiện tại sự kiện, Phương Khánh đã diện trang phục dạ hội tôn hình thể, đeo dải băng hoa hậu. Tuy nhiên, chuyến trở về Việt Nam lần này nằm ngoài lịch trình trên cương vị Miss Earth, vì thế cô không được phép mang theo vương miện có giá trị lớn khi không có sự đồng hành của chủ tịch cuộc thi.

Đặc biệt, có mặt tại buổi họp báo còn có sự góp mặt của mẹ Phương Khánh. Được biết, bố mẹ Phương Khánh đã ly hôn. Bố cô tái hôn và đã có gia đình mới. Mẹ Phương Khánh định cư ở Pháp. Sau khi Phương Khánh đăng quang, bà Phượng quyết định ở lại Việt Nam đến đầu tháng 12 mới trở về Pháp và mong muốn làm bánh xèo chiêu đãi con gái.

Nói về con gái, bà Phượng không giấu được sự xúc động. Vì bố mẹ ly hôn năm 14 tuổi, Phương Khánh bị gián đoạn việc học nhưng vẫn luôn cố gắng theo đuổi và đạt nhiều thành tích tốt. "Trong gia đình, Khánh học giỏi, tiếp thu nhanh. Trước ngày sang Philippines dự thi, Khánh tâm sự với tôi rằng trước nay chưa thi rớt môn nào".

Mẹ Phương Khánh cũng chính là người đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi tại Philippines vừa rồi.

Trong buổi họp báo, Phương Khánh cũng lần đầu chụp ảnh cùng gia đình. Chuyên gia trang điểm Hy Nguyễn (phải) - anh của người đẹp - là người định hướng cho em gái đi du học, rèn luyện bản thân, tích lũy trải nghiệm để chờ cơ hội khẳng định bản thân ở một cuộc thi nhan sắc.

Hình ảnh đầy đủ thành viên gia đình nhà Phương Khánh.

Trước đó, vào tối ngày 3/11, Phương Khánh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại "Miss Earth - Hoa hậu trái đất 2018". Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành được vương miện tại đấu trường nhan sắc lớn thế này, điều này đã mang đến niềm tự hào cho nhan sắc Việt.

Người đẹp năm nay 24 tuổi, cao 1,72m, số đo 90-58-94 và theo học chuyên ngành marketing của Đại học Curtin, Singapore. Trước đó, cô từng đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018./.