Hoa hậu Phương Khánh được Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đón tiếp nồng hậu trước khi về nước

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất vào ngày 3/11 tại Philippines, cô cũng là người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành được chiếc vương miện danh giá tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mới đây, trên trang cá nhân tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đã đăng tải loạt ảnh cô đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines trong ngày thứ tư trên cương vị Hoa hậu Trái đất. "Thật là vinh dự khi được đến thăm Đại sứ quán Việt Nam và gặp Đại sứ Việt Nam tại Philippines Lý Quốc Tuấn. Tôi đã có cơ hội được chứng kiến tình bạn bè, hữu nghị giữa Việt Nam và Philippines. Đây là ngày hạnh phúc nhất của tôi", Phương Khánh chia sẻ.

Phương Khánh chia sẻ ảnh đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines.

Phương Khánh chia sẻ ảnh đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines.

hoa-hau-trai-dat-nguyen-phuong-khanh-duoc-don-tiep-nong-hau-truo-ab9376

Có thể thấy, trong buổi diện kiến Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines, Nguyễn Phương Khánh tiếp tục ghi điểm với trang phục nhã nhặn, sang trọng. Cô nhận được nhiều lẵng hoa cùng lời chúc mừng từ đại diện Đại sứ quán.

hoa-hau-trai-dat-nguyen-phuong-khanh-duoc-don-tiep-nong-hau-truo-a9c58a
Empty
Empty

Theo lịch trình đã được tiết lộ trước đó, chiều ngày 11/11, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh sẽ trở về Việt Nam. Và Hoa hậu sẽ có 1 tuần ở lại Việt Nam để thực hiện những công việc đã lên kế hoạch.

Phương Khánh cũng sẽ dành thời gian gặp gỡ báo chí để có thể trả lời những câu hỏi liên quan đến chiếc vương miện danh giá mà cô đang nhận được. Ngoài ra, trong 1 tuần ở Việt Nam, Tân Hoa hậu sẽ tham gia 20 talk show của các đài truyền hình, trở về Bến Tre để thăm gia đình. Sau 1 tuần lưu lại Việt Nam, Phương Khánh sẽ quay lại Philippines để thực hiện tiếp công việc trên cương vị 1 Hoa hậu.

Phương Khánh rạng rỡ trong giây phút đăng quang.

Phương Khánh rạng rỡ trong giây phút đăng quang.

Tối 3/11, đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đã đoạt danh hiệu Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một thí sinh của Việt Nam lên ngôi một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Chiến thắng này không quá bất ngờ bởi ngay từ những ngày đầu dự thi, Phương Khánh đã được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán vào top cao nhất. Cô cũng đã giành nhiều thành tích cao ở các phần thi phụ như huy chương vàng Trang phục dạ hội, huy chương bạc phần thi Áo tắm và giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Phương Khánh năm nay 23 tuổi, cao 172 cm, nặng 51 kg với số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Người đẹp đang là sinh viên chuyên ngành marketing của trường Curtin University Singapore, một trong 10 trường đại học lớn ở đảo quốc sư tử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link