Nam Em tái xuất, bạn thân Trường Giang ngay lập tức có hành động khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Xếp lại những ngày buồn bã, “điên tình”, Nam Em gây chú ý khi tái xuất bằng diện mạo tươi tắn, rạng ngời, đúng chất Hoa khôi.

Mới đây trên trang Facebook của Nam Em vừa thay đổi diện mới với diện mạo tươi sáng. Cụ thể nàng Hoa khôi đồng bằng sống Cửu Long đã cập nhật ảnh đại diện chân dung của mình với nụ cười xinh đẹp, rạng rỡ.

Động thái này của Nam Em đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của anh em bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Đáng chú ý, Tiến Luật đã vào bình luận, gọi Nam Em là “con gái” một cách thân thiết, tình cảm: “Cái này mới ra thần tiên tỉ tỉ nha con gái“. Khi Nam Em đáp: “Con đang tút tát lại, bỏ bê đã lâu“, ông xã của Thu Trang cũng hưởng ứng: “Nên thế!“. Cùng với đó, Lâm Vỹ Dạ động viên Nam Em: “Vậy đi gái! Come back nào!“.

Nam Em thay ảnh đại diện tươi sáng, rạng rỡ.

Nam Em thay ảnh đại diện tươi sáng, rạng rỡ.

Tiến Luật ân cần khích lệ Nam Em.

Tiến Luật ân cần khích lệ Nam Em.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi đến người đẹp lời động viên, cổ vũ: "Đẹp nhất vẫn là chị, hãy quay lại một cách nhẹ nhàng và tự tin. Hãy chứng minh cho mọi người thấy một Nam Em bản lĩnh, mạnh mẽ và đa tài"; "Hình này đẹp quá, Nam Em giữ hoài vậy nhé"; "Em trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa";... - fan hâm mộ để lại bình luận dưới ảnh Nam Em.

Trước đó vào hồi tháng 3/2018, Nam Em đã gây bão dư luận khi công khai chuyện tình 30 ngày với nam danh hài xứ Quảng – Trường Giang. Ngay lập tức, cô trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi. Hoa khôi phải hứng chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang vì là người thứ 3. 

Trong suốt thời gian qua, thi thoảng lại một vụ scandal nổi lên khiến Nam Em liên tục để lộ trạng thái u uất, ánh mắt thất thần. Nên sự trở lại tươi tắn lần này của Nam Em đã nhận được nhiều dự quan tâm.

Nam Em từng bị nhận nhiều chỉ trích vì bị cho rằng là kẻ thứ 3 xen vào tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang.

Nam Em từng bị nhận nhiều chỉ trích vì bị cho rằng là kẻ thứ 3 xen vào tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang.

Và qua đó có thể thấy, dù làm cho Trường Giang điêu đứng suốt một thời gian dài, thậm chí suýt tan vỡ tình yêu với Nhã Phương, nhưng Nam Em lại nhận được sự yêu mến khó tin của những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với nam danh hài. Vì vậy, danh hài Tiến Luật, diễn viên Lâm Vĩ Dạ – hai nghệ sĩ có mối quan hệ rất thân thiết với “Mười khó″ – đã công khai ra mặt ủng hộ Nam Em. Và trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực, bảo vệ Nam Em giữa tâm bão scandal với Trường Giang. 

41026238_882303551965087_2386717793153187840_n

Hiện Nam Em đang dần lấy lại được tinh thần và chăm chỉ hơn cho hoạt động nghệ thuật của mình. Mong rằng, với sự chân thành, nỗ lực, Nam Em sẽ nhanh chóng lấy lại được cảm tình từ công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link