Cận cảnh thiệp cưới sang trọng của Trương Nam Thành và bạn gái doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Chưa đầy 1 tuần nữa, ngày trọng đại của Trương Nam Thành và bạn gái Thu Huyền sẽ được cử hành, hiện tấm thiệp hồng đã được trao tay đến các khách mời.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền rộng rãi hình ảnh chụp cân cảnh tấm thiệp cưới sang trọng của nam diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành và bạn gái doanh nhân. Qua hình ảnh tấm thiệp cưới có thể thấy, cả hai chọn in thiệp cưới với tông màu vàng sang trọng. Tên của cặp đôi cũng được thiết kế ngay chính diện tấm thiệp mời. Dù chọn phong cách thiệp cưới khá đơn giản nhưng đủ sự tinh tế và trân trọng.

Tấm thiệp cưới đã hé lộ cả thời gian và địa điểm cặp đôi cử hành hôn lễ. Theo đó, cặp đôi chọn tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở Hà Nội vào hồi 18h ngày 18/11 tới đây.

Tấm thiệp cưới đơn giản nhưng đầy sang trọng, tinh tế.

Tấm thiệp cưới đơn giản nhưng đầy sang trọng, tinh tế.

Hình ảnh thiệp cưới đã hé lộ thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới rõ ràng.

Hình ảnh thiệp cưới đã hé lộ thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới rõ ràng.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, những tấm thiệp hồng cho ngày trọng đại này cũng đã được gửi đến các khách mời. 

Người sắp tới đây sẽ bước vào lễ đường cùng Trương Nam Thành không phải là những chân dài nổi tiếng Vbiz như các mối tình của anh trước đó. Cô tên Thu Huyền và hiện đang làm công việc kinh doanh. Không chỉ hơn tuổi Trương Nam Thành, bà xã anh còn từng lập gia đình và có con nhỏ. Cũng bởi sự khác biệt này, mối tình của Trương Nam Thành và Thu Huyền từng vướng phải không ít điều tiếng từ phía công chúng.

Trương Nam Thành và bà xã Thu Huyền.

Trương Nam Thành và bà xã Thu Huyền.

Ngay từ khi tin đồn hẹn hò mới râm ran trên mạng xã hội vì những hình ảnh tình tứ, rất nhiều người hâm mộ đồn đoán và cho rằng Trương Nam Thành lựa chọn ở bên Thu Huyền vì gia thế hay tiền bạc. Bất chấp mọi lời bàn tán, cặp đôi vẫn thoải mái thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Trên trang cá nhân, Trương Nam Thành từng không ít lần gây chú ý khi dành những lời ngọt ngào cho bà xã. Ngay sau khi tiết lộ việc kết hôn, đông đảo dân mạng đã gửi lời chúc phúc cho Trương Nam Thành.

Sau sóng gió, chuyện tình của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Sau sóng gió, chuyện tình của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ về tình cảm mà anh dành cho bà xã doanh nhân: “Tôi rất muốn nói nhiều với cô ấy nhưng khó mở lời, vì vậy qua đây tôi muốn nhắn nhủ lại rằng tôi đã kết hôn và đang song hành cùng cô ấy là một điều mà tôi trân trọng. Người phụ nữ này đáng được nhận sự yêu thương và hạnh phúc. Cuộc đời không ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ nắm thật chặt, quan tâm và luôn bảo vệ người phụ nữ này” - Trương Nam Thanh tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link