Thùng rác đặt 3 vị trí này không đau ốm cũng hao hụt tiền bạc, nên tránh xa. Đó là vị trí nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt thùng rác ở 3 vị trí này kẻo hao tài tán lộc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

 

Thùng rác không đặt ở  lối vào

Trong phong thủy học thì khu vực lối vào là một vị trí quan trọng trong ngôi nhà, không chỉ là nơi ra vào mà còn là nơi tiếp nhận dòng khí từ bên ngoài mà còn là nơi để đón tiếp Thần Tài ghé thăm. Chính vì vậy, bạn không nên đặt thùng rác ở vị trí này kẻo dễ bị hao tài tán của. Đồng thời, do lối vào nhà là bộ mặt thẩm mỹ của gia chủ nên đặt ở đây sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ và thiện cảm của khách tới nhà chơi

Chính vì vậy, không nên đặt thùng rác ở vị trí này, việc đặt thùng rác ở lối vào, nhất là khi thùng rác chưa được dọn sạch, có rác bẩn hoặc nước thải tràn ra ngoài, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận khí gia đình. Nó không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Khi mở cửa để đón khí lành, dòng khí mới sẽ thanh lọc khí cũ trong nhà. Tuy nhiên, thùng rác đặt ở lối vào sẽ mang mùi hôi vào nhà, đẩy khí lành ra ngoài và rước sát khí vào.

Vị trí không đặt thùng rác hao tài tán lộc

Thùng rác không đặt ở phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và là không gian riêng tư nhất. Đây là nơi diễn ra các hoạt động cá nhân như đọc sách, nghe nhạc, trò chuyện,... Tất cả đều cần một môi trường thoải mái, yên tĩnh và trong lành. Đặt thùng rác trong phòng ngủ sẽ phá hỏng bầu không khí này.

Bất kể là rác khô hay rác ướt, thùng rác trong phòng ngủ có thể để lại mùi khó chịu như thức ăn thừa, khăn giấy đã qua sử dụng, mỹ phẩm hết hạn,... Những mùi hôi này sẽ tích tụ và lan ra khắp phòng, ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của bạn. Vi khuẩn và bọ có thể sinh sôi trong thùng rác, chờ cơ hội phát tán khắp phòng ngủ, phá vỡ sự sạch sẽ và yên bình cần có.

Nhiều người nghĩ rằng đặt một thùng rác nhỏ trong phòng ngủ sẽ tiện lợi hơn. Tuy nhiên, nếu không thể tránh, hãy sử dụng thùng rác có nắp và dọn dẹp thường xuyên. Hạn chế vứt rác ướt và tốt nhất nên dọn rác hàng ngày, đồng thời khử trùng thùng rác thường xuyên.

3 vị trí không nên đặt thùng rác

Thù rác không đặt ở trước cửa chính ngôi nhà

Trong phong thủy thì cửa chính ngôi nhà cũng như là khu vực lối vào chính là minh đường của ngôi nhà canaff phải được dọn dẹp sạch sẽ mới mong kích hoạt may mắn. Chính vì vậy, nếu như ngôi nhà đặt thùng rác ở đây sẽ không tốt cho phong thủy nhà bạn. Đồng thời, việc đặt thùng rác vị trí này sẽ ảnh hưởng tới vận khí trong nhà bạn khiến cho nhà bạn trở nên khó khăn, tiền bạc khó lòng tăng lên như ý.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min