Thủy Tiên gây tranh cãi khi xây dựng nhà giữa mùa dịch nhưng công nhân lại không đeo khẩu trang

( PHUNUTODAY ) - Nhiều công nhân tham gia xây dựng nhưng quên đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh.

Thời gian qua, Thủy Tiên và Công Vinh quyết định đập bỏ căn nhà cũ để xây dựng một cơ ngơi mới hoành tráng. Được biết căn biệt thự mới của hai vợ chồng dự kiến sẽ hoàn thành trong 150 ngày. Tuy nhiên việc này cũng vướng vào khá nhiều nghi vấn và tranh cãi. 

Mới đây nhất, công trình riêng của Thủy Tiên lại bị soi việc công nhân xây dựng không mang khẩu trang giữa tình hình dịch Covid-19. Thủy Tiên từng đóng cổng hẳn trong vài ngày bị soi và đến nay tiếp tục hoạt động. Khoảnh khắc bị chụp lại cho thấy có thợ đang làm việc và chẳng đeo các phụ kiện bảo hộ mùa dịch như quy định.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về sự việc xây nhà mới chứ không chỉ sửa như đã nói. Cô cho biết cô hoàn toàn ngạc nhiên về bài viết, việc nhà cô có ý định sửa nhà là đúng nhưng vì khi gia cô móng thì bị sập tường nên phải xây lại. Cô còn đưa ra từng chi tiết bằng chứng về số tiền hơn 3 tỷ bị thổi phòng lên xây nhà thành 80 tỷ.

Nguyên văn bài đăng của Thủy Tiên:

Mình đọc tin này mà mình bật cười vì tự nhiên mình định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng thì nó sập tường luôn tí chết người, buộc lòng phải tháo dỡ xây mới luôn tránh nguy hiểm xong cái mình bị nói lươn lẹo.

Sự cố xây dựng đời tư cá nhân bất ngờ hông lẽ đụng 1 chút là phải trình báo ngay cho mấy bạn đi núp chụp trộm biết trước thì mới gọi là sống ngay thẳng ta? Trong khi mình xài tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu.

Hợp đồng xây nhà 3tỷ2 thì các bạn bịa ra nói xây 80tỷ luôn.

Hổng lẽ có 3tỷ2 nhà em hổng có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3tỷ2 thôi.

Nhiều khi mình thấy tội chồng mình lắm, tự nhiên giờ bị mấy bạn nói nghèo không có tiền xây nhà chỉ chờ tiền ăn bám vợ

Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, Đội Tuyển Quốc Gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần.. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ ạ.

Việc các bạn nói nghe đồn năm ngoái mình phá sản là như sau mình thấy dịch bệnh người ta khổ quá sau tết lại bị cách li tháng 4/2020 nên mình dùng tiền mặt của riêng mình để tiêu xài cá nhân làm ra cho từ thiện hết.. làm quảng cáo bao nhiêu sau đó đem đi cho sạch sẽ luôn, Lúc đó thấy người ta khổ nhiều quá mình cho lố tay thật có nhà đông người toàn gìa và trẻ em bệnh tật giúp cơm gạo 7tr tháng, nhà ít cũng 2-4tr/ tháng, mỗi chổ 1 ít mà tính ra thành nhiều. Rồi mấy bạn đồn mình phá sản.

Tác giả: Hạ Anh