Đập biệt thự 22 tỷ để xây mới, vợ chồng Thủy Tiên hiện đang sống ở căn hộ sang chảnh không kém

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc căn biệt thự cũ đang được xây dựng lại, vợ chồng Thuỷ Tiên đã hé lộ sương sương về căn hộ cả gia đình đang sinh sống.

Sau hơn 7 năm sinh sống ở ngôi biệt thự màu trắng bề thế trong khu nhà giàu ở Quận 7, TP.HCM, Thuỷ Tiên và Công Vinh vừa gây xôn xao khi quyết định đập bỏ hoàn toàn để xây mới lại. Hiện tại, căn bạch dinh trị giá 22 tỷ đồng đã bị dỡ bỏ đến tận chân móng, nhà mới của vợ chồng Công Vinh dự kiến sẽ mất 150 ngày để hoàn thành. Trong thời gian chờ căn biệt thự mới hoàn thiện xong xuôi, không gian sống hiện tại của cặp đôi quyền lực Vbiz và con gái cũng khiến dân tình đặc biệt tò mò.

6_21_2021 4_36_06 PM

Trên trang Facebook cá nhân, Thuỷ Tiên và Công Vinh vừa đã nhá hàng sương sương vài góc bên trong căn hộ cao cấp đang sinh sống trong lúc chờ nhà mới. Có thể thấy, căn hộ được Thuỷ Tiên thuê nằm trên tầng cao của 1 khu chung cư cao cấp, có view hướng ra toàn cảnh thành phố trông cực sang xịn mịn và đẳng cấp. Ngoài ra, khu bếp, phòng khách hay phòng riêng của vợ chồng Thuỷ Tiên được tận dụng làm cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên và có nội thất đơn giản nhưng hiện đại. Nhìn chung, không gian mà gia đình Thủy Tiên đang sinh sống không rộng thênh thang như ngôi biệt thự cũ vì chỉ là một căn hộ chung cư nhưng cũng rất tiện nghi và sang trọng, phù hợp với mục đích cư trú tạm trong thời gian ngắn.

Phòng khách với bộ ghế sofa tông màu tối giản là không gian trò chuyện của cả gia đình Thủy Tiên.

Phòng khách với bộ ghế sofa tông màu tối giản là không gian trò chuyện của cả gia đình Thủy Tiên.

img3997-16240982656331292197852
Phòng bếp của Thuỷ Tiên trông đơn giản hơn so với lúc ở biệt thự. Hai vợ chồng nữ ca sĩ thường xuyên check-in ở khu vực này.

Phòng bếp của Thuỷ Tiên trông đơn giản hơn so với lúc ở biệt thự. Hai vợ chồng nữ ca sĩ thường xuyên check-in ở khu vực này.

Không gian phòng riêng của Thủy Tiên.

Không gian phòng riêng của Thủy Tiên.

Trước đó, trên MXH lan truyền nhiều đồn đoán tiêu cực liên quan đến việc xây dựng, sửa chữa căn biệt thự ở TP.HCM của vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên. Sau đó, cô cho biết nhà hư hỏng nặng, khi gia cô móng thì bị sập tường nên phải đập đi xây lại hết, bên cạnh đó, hợp đồng xây nhà của cô chỉ có 3,2 tỷ đồng chứ không phải 80 tỷ như lời đồn.

Đáng chú ý, Thủy Tiên còn khéo léo để lộ chuyện tiền nong khi Công Vinh làm bất động sản kiếm được, tiền của cô thì đã dùng làm từ thiện hết. Cụ thể Công Vinh bán đất mỗi lần "chốt đơn" đều kêu khách chuyển hết vào tài khoản vợ, thậm chí anh còn bảo cô ở nhà để nghỉ ngơi. "Tổng ảnh 5 tháng ảnh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ nữa tính ra cũng có hơn 40 tỷ để xài tiêu vặt á. Còn đang muốn bán cho thêm và dụ mình nghỉ làm luôn ở nhà để ảnh đi làm nuôi mình, làm chi cực mà người ta nói hoài ảnh không vui", Thủy Tiên kể./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link