Công Vinh hé lộ mức lương "3 cọc 3 đồng" hồi mới vào nghề, Thủy Tiên khoe luôn kiếm gấp 5 lần chồng

( PHUNUTODAY ) - Là cầu thủ nổi tiếng có mức lương cao nhất nhì làng bóng đá Việt thế nhưng thu nhập cách đây 20 năm của Công Vinh gây ngỡ ngàng.

Gần 2 thập kỷ gắn bó với sân cỏ và mang về nhiều thành tích khủng, cầu thủ Công Vinh hiện tại vẫn giữ được sức hút lớn trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt. Vợ là ca sĩ nổi tiếng, chồng là cầu thủ đình đám, khỏi phải bàn cũng biết Thuỷ Tiên - Công Vinh sở hữu số tài sản không phải dạng vừa sau hơn 10 năm về chung một nhà. Thậm chí, Thuỷ Tiên còn vừa khoe chỉ trong 5 tháng đã được chồng cho 40 tỷ đồng chỉ để tiêu vặt, khiến dân tình vô cùng tò mò về mức thu nhập khủng của Công Vinh.

Thủy Tiên cũng từng tiết lộ về nguồn thu nhập của cựu tuyển thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam: "Anh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, đội tuyển Quốc Gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5 - 6 năm trước rồi. Sau đó anh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5 - 6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng", Thủy Tiên chia sẻ cách đây không lâu.

Tuy nhiên, trước khi trở thành "đại gia" như hiện tại, Công Vinh cũng từng có quãng thời gian vất vả, lương "3 cọc 3 đồng", thậm chí đi ăn phải nợ. Mới đây, vào tối 18/6, vợ chồng Thuỷ Tiên đã đăng clip đang "đập hộp" thùng vải 20kg đã mua để ủng hộ người dân Bắc Giang giữa mùa dịch Covid-19 khó khăn. Trong lúc trò chuyện, Công Vinh đã bật mí mức lương gây bất ngờ thuở mới vào nghề đá bóng của anh: "Ngày xưa, vải này tính 1000 đồng 1 trái đó, vải đầu mùa á. Thời đó tiền anh được trợ cấp 1 tháng có 50 nghìn mà vải này 1000/trái rồi, đó là năm 2001-2002, 1 quý 3 tháng sẽ được 2 đôi giày đinh. Nói chung có 50 nghìn thôi, ngày xưa toàn ăn nợ, khi đi đá giải có tiền thì trả còn không thì đợi bố mẹ cho tiền. Còn không nữa thì nợ năm này qua năm nọ, tháng này qua tháng nọ, ai cũng vậy hết á".

cong-vinh-01

Nghe Công Vinh tiết lộ mức thu nhập 20 năm trước, Thuỷ Tiên lại được phen "nở mũi" khoe từng kiếm tiền nhiều gấp mấy lần chồng lúc bấy giờ: "Vậy là ba (Công Vinh) thua mẹ (Thuỷ Tiên) rồi, năm 2001-2003, mẹ đi thi hát mà được giải cũng có 200 mấy hay 300-400 nghìn đồng rồi. Xong mẹ đi mua trái cây về cúng nữa. Mẹ còn làm nhiều tiền hơn ba luôn á".

Lúc này, Công Vinh lại ngậm ngùi nói thêm: "Lúc ấy ba đi ăn là hay phải nợ, khi nào đi đá giải về có tiền thì trả, còn không thì đợi xin tiền bố mẹ trả, cứ nợ năm này qua năm khác, tháng này qua tháng khác. Ai cũng vậy đó".

68331763_1404542226360079_1570921315425058816_o_wapn

Câu chuyện quá khứ của vợ chồng Công Vinh thu hút sự quan tâm của khán giả, ai cũng ngưỡng mộ sự nỗ lực vươn lên của cả hai để có tiền đồ rộng mở như bây giờ. Cũng có thể thấy ở thời điểm tầm 20 năm trước, mức thu nhập của Thuỷ Tiên và Công Vinh đã ở tầm khá cao so với nhiều người. Được biết, thời còn thi đấu, Công Vinh là một trong nhóm những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại V-League. Hiện, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên có thu nhập lớn đến từ việc bán bất động sản, đóng quảng cáo, PR sản phẩm,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link