Bà xã Đan Trường khoe ảnh gia đình, quý tử 4 tuổi chiếm trọn spotlight vì quá đẹp trai

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Thủy Tiên thì rạng rỡ và tươi tắn. Tuy nhiên, spotlight vẫn thuộc về quý tử Mathis Thiên Từ.

Mới đây, bà xã ca sĩ Đan Trường đã đăng tải bức ảnh gia đình 3 người. Đan Trường vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc không tuổi còn xã Thủy Tiên thì rạng rỡ và tươi tắn. Tuy nhiên, spotlight vẫn thuộc về quý tử Mathis Thiên Từ. Cậu nhóc 4 tuổi được nhận xét càng lớn càng khôi ngô, tuấn tú, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. 

dantruong1

Đan Trường kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013 và định cư tại Mỹ. 3 năm sau, cả 2 đón con trai Mathis Thiên Từ chào đời.

Bé Thiên Từ sở hữu những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Theo chia sẻ từ trước, dù còn nhỏ nhưng Thiên Từ luôn được mẹ tập tính tự lập trong từng công việc nhỏ nhất. Cậu bé thường xuyên giúp đỡ mẹ nhiều việc nhà phù hợp với sức mình khiến mẹ Thủy Tiên vô cùng tự hào. Ngay khi đăng tải, các cư dân mạng đã nhanh chóng bày tỏ sự yêu thích và để lại bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của con trai Đan Trường.

Bên cạnh vẻ dễ thương của bé Thiên Từ, các cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào căn biệt thự siêu sang trọng của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường. Được biết, biệt thự này ở San Jose, California (Mỹ) có diện tích vô cùng rộng lớn. Bên cạnh đó, nội thất được trang hoàng theo kiểu cách rất sang trọng, cầu kỳ. Tuy chỉ là một vài góc ảnh nhưng ai nấy đều phải xuýt xoa đến choáng ngợp trước vẻ tráng lệ, xa hoa hơn cả khách sạn 5 sao của không gian sống nhà vợ chồng Đan Trường.

dantruong2

Được biết vào cuối năm 2016, để chào mừng sự ra đời của con trai Thiên Từ, vợ chồng nam ca sĩ đã chuyển về căn biệt thự xa hoa này. Đan Trường và bà xã hi vọng tạo ra môi trường sống tốt nhất trong quá trình con trai trưởng thành.

Mới đây, bà xã Đan Trường đăng ảnh trong ngày sinh nhật con trai: "Tiệc sinh nhật đầu tiên của Thiên Từ. Trước khi đi 2 mẹ con phải selfie vài tấm. Nguyên cả một tuần cậu nhóc đi khoe với mọi người rằng sinh nhật anh ấy sắp tới rồi. Anh ấy dặn mọi người phải có quà cho anh ấy".

Có vẻ như cậu bé được gia đình cho đón tuổi mới ở một nhà hàng tại Mỹ. Buổi tiệc diễn ra đơn giản, ấm cúng. Vẻ mặt của Thiên Từ rất hào hứng, vui vẻ khi tham gia bữa tiệc này. Cậu bé còn háo hức bóc quà mà người thân gửi tặng. Tuy chưa đến sinh nhật nhưng gia đình vẫn muốn làm cậu bé vui bằng cách tổ chức một bữa tiệc nhỏ trước, nên có phần giản dị hơn thường thấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link