So kè ba phong cách trang điểm đặc trưng của BLACKPINK - TWICE - aespa

( PHUNUTODAY ) - Mỗi nhóm nhạc đều chọn cho mình xu hướng trang điểm riêng để tạo sự khác biệt trong giới K-pop.

BLACKPINK - "semi smokey" đậm chất phương Tây

Trang Hankook Ilbo nhắc đến BLACKPINK ưa chuộng kiểu đánh mắt nửa khói đầy quyến rũ. Đây được coi là điểm nhấn ở phần mắt tinh tế cùng với đường eyeliner dài và nhọn giúp làm nổi bật vẻ đẹp của các thành viên. Các cô nàng này còn gây ấn tượng với cách đánh má bằng tông màu trầm để đường gương mặt mỗi cô gái được tôn lên một cách rõ nét. Dân tình rất mê mệt phong cách vừa ngầu vừa quyến rũ nữ idol đã thể hiện trên khuôn mặt của họ.

Empty

TWICE - trẻ trung và nữ tính

TWICE gắn liền với phong cách ngọt ngào, trẻ trung. Nhóm cũng được đánh giá có nhan sắc trung bình ổn của K-pop hiện nay. Các chuyên gia luôn giúp TWICE có làn da ẩm mượt, mịn màng với màu mắt tự nhiên, đôi má hồng đáng yêu.

Empty

Họ cũng thường xuyên đeo kính giãn tròng, không vẽ mắt quá cầu kỳ. Màu son mà họ chọn là màu son nude hay sặc sỡ được sử dụng linh hoạt. Nhìn chung các lớp trang điểm đều theo phong cách bánh bèo, đơn giản nhưng nổi bật.

Aespa - phong cách AI

Aespa mang phong cách trang điểm có phần pha lẫn giữa thực và ảo. Điểm nhấn trong lớp trang điểm của aespa nằm ở làn da mịn lì, độ bóng trên da của các cô gái bằng lớp phấn phủ iúp các khuyết điểm trên gương mặt không bị lộ ra.

Empty

Họ hạn chế sử dụng phấn má, thay vào đó nhóm chú trọng các chi tiết ở mắt và môi. Đa phần là thiên về tô viền dưới mắt, hàng mi dài và dày là style quen thuộc của aespa. Về màu son, nhóm luân phiên giữa hồng và đỏ, họ phủ phấn một cách cẩn thận và không để lem.

Phong cách trang điểm của BLACKPINK, TWICE và aespa đều thể hiện được hình tượng riêng của nhóm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link