Thủy Tiên nguyện làm "anh hùng bàn phím" để kêu gọi fan bình chọn cho ông xã Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên chính là fan hâm mộ cuồng nhiệt của ông xã - cầu thủ Lê Công Vinh vì vậy nên đã kêu gọi fan bình chọn cho chồng.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đang kêu gọi bình chọn cho các hạng mục tại kỳ thi đấu bóng đá Asian Cup do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức. Trong đó giải thưởng cao nhất là "Bàn thắng đẹp nhất lịch sử". Và nam cầu thủ Lê Công Vinh - đại diện cho Việt Nam đã được ghi tên vào phần bình chọn hạng mục này.

Để cổ vũ cho chồng mình, Thủy Tiên cũng không hề đứng ngoài cuộc. Cô tuyên bố "bật mode Đông Lào", kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho ông xã. Cô viết: "Tôi đọc xong cũng phải nhào vô phụ 1 tay vote cho chồng tôi. Ai rảnh vote cho chồng tôi với, năn nỉ luôn, cảm ơn nhiều lắm luôn. Nay vì chồng mà tôi làm anh hùng bàn phím 1 bữa".

Hành động của Thuỷ Tiên tuy có hơi chậm trễ so với fan hâm mộ nhưng vẫn khiến fan hâm mộ phấn khích vì tình yêu thương dành cho chồng. Có thể nói, việc Thuỷ Tiên ngồi trông đợi từng con số tỉ lệ bình chọn của chồng không khác gì fan ruột của nam cầu thủ cả.

Đặc biệt, sau khi có kết quả cuộc bình chọn, một cư dân mạng nước ngoài đã vào bài đăng của Thủy Tiên bình luận: "Indonesia win" (Tạm dịch: Indonesia thắng rồi). Ngay sau đó, Thủy Tiên đã trả lời lại bình luận này: "Nhưng mà Việt Nam đẹp trai nhất lêu lêu". Màn đáp trả của Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng trong nước cực kỳ thích thú.

Lê Công Vinh nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ vì góp mặt trong hạng mục bình chọn của Liên đoàn bóng đá châu Á. Được biết bàn thắng mà giúp anh ghi tên vào danh sách đó là cú đã xuất thần trong trận gặp UAE tại AFC Asian Cup năm 2007. Trước đó, Công Vinh đã vượt qua bàn thắng của cầu thủ Uzbekistan ở vòng tứ kết để bước vào vòng bán kết gặp đối thủ nặng ký là cựu tiền đạo Widodo Putra của đội tuyển Indonesia.

Dù kết quả phần thắng không thuộc về Công Vinh nhưng fan hâm mộ vẫn luôn ủng hộ anh, đặc biệt trong đó có bà xã Thủy Tiên.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Dù cả hai hiện tại đều đã không còn hoạt động sự nghiệp nhưng họ vẫn giữ được sức nóng của mình như 10 năm trước. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cũng như những câu chuyện dí dỏm, hài hước.