Bị chê "phản cảm" khi diện bikini ăn sáng, Thủy Tiên "cao tay" đáp trả bằng hình ảnh này

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh sự khen ngợi, một số khác còn hài hước nói rằng có lẽ Thủy Tiên "lầy lội" chẳng kém nghệ sĩ nào ở showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã có bài đăng về việc mặc áo bơi ở hồ bơi. Cô nàng chia sẻ: "Sau khi nhận lời góp ý từ cư dân mạng comment là mặc đồ bơi xuống hồ bơi ăn sáng là phản cảm, với tinh thần cầu thị em đã mặc quần dài áo tay dài xuống hồ bơi ăn phở theo yêu cầu của quý cư dân mạng. Thấy đẹp hông mọi người, vừa lòng thì khen 1 tiếng cho em biết ý nhé". 

Empty
thuy-tien-dap-tra-antifan  4

Trước đó khi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng khoe vóc dáng gợi cảm, Thủy Tiên nhận được cơn mưa lời khen về body và sự sang chảnh. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại để lại bình luận khiếm nhã chỉ trích "phản cảm". Chính vì thế, Thuỷ Tiên đã ngay lập tức đáp trả bằng cách khá hài hước. Không chỉ vậy, cô còn cố tình đăng thêm những hình ảnh diện đồ kín mít và ăn phở buổi sáng. 

Empty
Empty

Bài đăng của Thủy Tiên đã nhận được nhiều sự chú ý. Thủy Tiên thực sự khá "cao tay" khi đáp trả bình luận của antifan và tỏ ý không hài lòng trước những phản hồi ác ý của mọi người. Nhiều người nhận xét cô cũng khá lầy lội khó ai bì kịp. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả lại cư dân mạng. Dù đã chọn lựa cuộc sống yên bình ít tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng dường như vẫn chưa vừa lòng dân mạng. Bất kể cô làm gì cũng bị soi mói và có antifan vào xỉa xói. 

Cách đây không lâu, khi vụ việc Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Thủy Tiên cũng có những quan điểm cá nhân về chuyện tình yêu, hôn nhân. Cô viết: "Thật ra.. Cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi “Ghen”. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình chứ mình đừng có đi ghen người ta".  Bên cạnh những bình luận tán thành, nhiều người cũng phản đối ý kiến của cô nhưng cô lập tức phản pháo lại Mình đang nói chuyện ghen trong cuộc sống hôn nhân bình thường, ghen bóng ghen gió làm mệt cả đôi. Nhiều bạn bẻ lái qua thành 'đi đánh ghen', 'chồng ngoại tình' rồi thất vọng chi vậy ta? Câu trên có nói từ nào thành ra đi đánh ghen đâu ta? Suy nghĩ nhẹ nhàng chút được không các bạn?".

thuy-tien-dap-tra-antifan 5

Trước những phản hồi của cư dân mạng, đã không ít lần Thuỷ Tiên không giữ im lặng mà thẳng thắn lên tiếng giải thích để hiểu rõ sự việc hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link