Sống sao cho vừa lòng fan, Thủy Tiên mặc đồ kín mít xuống hồ bơi vẫn bị chê phản cảm, không đứng đắn

( PHUNUTODAY ) - Bị chê phản cảm ngay cả khi đã thay đồ xuống hồ bơi, Thủy Tiên có cách đáp trả cực “thâm thúy”.

Những ngày vừa qua, Thủy Tiên bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc mặc đồ bơi khoe dáng gợi cả trong chuyến du lịch tại Cam Ranh. Tuy nhiên, vì hiếm khi chụp hình với phong cách này, Thủy Tiên đã vấp phải nhiều bình luận trái chiều, cụ thể một vài ý kiến cho rằng việc mặc bikini ăn sáng là phản cảm.

118953463101601457188474371465398677342725836o-1599883002165372595175

Ngay khi đọc được những ý kiến này, Thủy Tiên lập tức “chiều ý” cư dân mạng mặc nguyên bộ đồ kín mít từ cổ đến chân xuống hồ bơi, bưng tô phở ăn sáng. Tưởng cách đáp trả này đã vừa lòng một số người, thế nhưng ngay cả khi mặc kín mít thì bà xã Công Vinh vẫn tiếp tục bị chê phản cảm. Một cư dân mạng để lại bình luận: "Thấy bộ đồ dài tay phản cảm quá. Không hợp tẹo nào". Không khiêng nể, Thủy Tiên có luôn câu đáp trả đầy cứng rắn: "Thôi để mình đi đập hồ bơi".

Empty
Empty

Màn đáp trả cao tay của Thủy Tiên không chỉ khiến anti-fan phải “câm nín” mà người hâm mộ cũng vô cùng thích thú và hả hê thay nữ ca sĩ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn phen “mở mang tầm mắt” bày tỏ sự nể phục với Thủy Tiên vì bình thường ai cũng nghĩ cô hiền dễ bị ăn hiếp nhưng thực tế, gặp anti-fan “nhây” thì nữ ca sĩ cũng chẳng cần nể nang gì.

Empty

Được biết, ngoài sự nghiệp ca hát, Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Công Vinh. Mặc dù đã trải qua hơn 10 năm hôn nhân bên cựu cầu thủ, xong Thủy Tiên vẫn luôn được anh nâng niu như thưở mới yêu. Hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh đã có chung một cô con gái xinh xắn và vô cùng thông minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link