Hà Anh tuyên bố đuổi chồng “biến” khỏi đất nước Việt Nam nếu ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh chia sẻ rằng bản thân nên cố gắng đáp ứng những nhu cầu cũng như quan tâm, chia sẻ nhiều hơn đến đối phương của mình để duy trì hạnh phúc.

Mới đây, trong một  talkshow bàn về chủ đề “người thứ ba”, Hà Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện này, đồng thời thể hiện sự quyết liệt nếu rơi vào trường hợp chồng ngoại tình. 

Cô nói: “Không phải mối quan hệ nào cũng tự nhiên là 1+1=2, đó chỉ là định dạng chung mà chúng ta đặt ra cho một mối quan hệ hiện đại và không có người thứ ba. Bỗng nhiên người thứ ba khi bước vào mối quan hệ đó sẽ trở nên đáng trách”.

ha-anh-noi-ve-nguoi-thu- 3jpg

Cô đưa ra dân chứng về bạn bè xung quanh, có những gia đình nhờ vào chất xúc tác là người thứ ba mà giải thoát cho nhau. Dù vậy, chân dài vẫn không hoàn toàn ủng hộ cho phe người thứ ba.

Khi được đặt giả thuyết chồng ngoại tình, Hà Anh nói rằng mình sẽ dọa chồng “biến” khỏi đất nước Việt Nam. Hà Anh chọn cách cư xử văn minh, không vạch mặt ăn vạ vì cô cho rằng mình không phải là nạn nhân. “Mình cần phải cho họ thấy rằng mình mạnh mẽ, mình sẽ bước ra khỏi mối quan hệ này một cách đàng hoàng và đầu ngẩng cao”, cô nói. Khi được hỏi lúc này chồng có được mang con theo không, Hà Anh khẳng định anh ấy mới là người phạm sai lầm và con của cô là từ máu của cô.

Hà Anh là một trong những hoa hậu thường xuyên chia sẻ về quan điểm hạnh phúc hôn nhân, nuôi dạy con cái. Mới đây, nhân vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Hà Anh cũng thể hiện ý kiến riêng, bày cách để "đánh ghen" văn minh.

Cô viết: "Tôi và chồng đã nói nhiều lần về điều này. Cả hai đều đến với nhau vì tự nguyện, đều là người ghét sự dối trá nên đã thoả thuận với nhau "cả hai không bao giờ chấp nhận tha thứ nếu đối phương phản bội. Nếu phản bội hãy tự động về nhà xách va li ra đi, khỏi nói nhiều!". Nhìn bé Myla của chúng tôi lớn lên mỗi ngày, quấn ba, quấn mẹ, có lần chồng tôi rưng rưng nói: "Nhìn con bé hạnh phúc bên ba mẹ, anh không hình dung được có người đàn ông nào ngu ngốc đến mức đánh đổi niềm hạnh phúc của con! Để làm cái gì? Để thoả mãn vui vẻ trong chốc lát?".

ha-anh-noi-ve-nguoi-thu- 3 1

Chúng tôi đều trùng quan điểm này. Dẫu biết việc vợ chồng ăn đời ở kiếp được bên nhau cần rất nhiều nỗ lực cố gắng xây dựng từ cả hai phía, ly hôn là điều bất đắc dĩ nếu cả hai không thể hàn gắn được khác biệt. Nhưng việc lừa dối, phản bội chứng tỏ đối phương coi thường và chà đạp lên người bạn đời. Đối với cá nhân tôi, là một người tự lập và có sự kiêu hãnh, không bao giờ tôi tha thứ.

Còn có làm ầm ĩ lên không? Tôi không nghĩ vậy. Có lẽ phải hận thù lắm, phải cay đắng lắm người ta mới làm ầm ĩ lên. Còn đối với tôi sẽ là sự thất vọng và coi thường. Mà đã thất vọng và coi thường thì coi như không tồn tại luôn, ầm ĩ lên tốn thêm thời gian và tổn hại thêm tinh thần của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link