Tin mới ngày 2/7: Mặc vợ đang chăm con ốm, chồng cuồng ghen giết chết vợ ngay tại bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông phát hiện vợ mình đang ở bệnh viện chăm con do ốm đau nên đã tìm đến và giết chết nạn nhân.

Mặc vợ đang chăm con ốm, chồng cuồng ghen giết chết vợ ngay tại bệnh viện

Trước đó, giữa Minh và Loan xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân bắt nguồn từ việc Minh nghi ngờ vợ anh ta có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác.

Hiện trường vụ việc

Ngày 18/6, Loan bỏ nhà đi, Minh đã nhiều lần liên lạc với Loan nhưng không được. Đến ngày 30/6, con chung của họ bất ngờ đổ bệnh, Minh đưa con vào bệnh viện cấp cứu đã liên hệ với Loan.

Chiều 30/6, Loan về nhà mẹ đẻ, Minh nhiều lần liên lạc với vợ nhưng không được do máy điện thoại bận. Khi điện thoại thông, Minh tra hỏi vợ thì Loan nói rằng đang gọi điện thoại cho bạn trai, điều đó khiến Minh vô cùng tức giận nên đã chuẩn bị con dao làm phương tiện gây án.

Nạn nhân bị đâm chết trong phòng bệnh

Tối cùng ngày, khi cả hai vợ chồng gặp nhau tại bệnh viện, Minh muốn vợ quay về để cùng chăm sóc con cái nhưng Loan không đồng ý.

Vào thời điểm xảy ra vụ trọng án thương tâm (khoảng 22h), mọi người trong bệnh viện đã tắt đèn nằm ngủ, Minh ngồi ở cuối giường còn Loan nằm ở trong màn với con. Minh cầm chiếc đèn pin soi vào mặt con gái đang ngủ rồi nói với Loan về đứa con chung, mong Loan thay đổi nhưng Loan vẫn không nói gì mà tiếp tục sử dụng điện thoại để nhắn tin.

Căn phòng xảy ra vụ án

Trong cơn ghen điên loạn và trước thái độ thách thức của người vợ, Minh không kiềm chế được đã dùng con dao đã chuẩn bị trước đó, gây ra cái chết thương tâm cho người vợ.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt giữ đối tượng gây án; đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định, trên cơ thể nạn nhân có 18 vết thương.

Vụ việc tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Xe giường nằm gặp tai nạn trên đường cao tốc, ít nhất 13 người bị thương

Khoảng 12h15 ngày 1/7, chiếc xe khách giường nằm loại 45 chỗ biển kiểm soát Hải Phòng chạy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến địa phận huyện Hạ Hòa (Phú Thọ) đã mất lái đâm vào hộ lan, rồi lao ra khỏi mặt đường cao tốc.

Tại hiện trường, toàn thân xe khách bị móp méo hư hỏng nặng, một phần kính chắn gió vỡ vụn

Ông Trần Ngoc Hải, Giám đốc trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, cho biết ghi nhận đến 14h có ít nhất 13 người bị thương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, chưa có trường hợp nào tử vong. Thời điểm xảy ra tai nạn, đơn vị chưa nắm chính xác bao nhiêu khách có mặt trên xe.

Theo vị giám đốc, nguyên nhân dẫn đến tai nạn ban đầu đươc xác định do xe đang lưu thông bị nổ lốp dẫn đến mất lái đâm vào hộ lan. Xe lao xuống rãnh có độ sâu khoảng 6m, cách mặt đường 20m.

Xác minh thông tin người phụ nữ bán rau ở Quảng Ninh vỡ nợ 100 tỷ đồng là không chính xác

Mới đây tại xã Hải Đông, TP. Móng Cái (Quảng Ninh) xôn xao chị Nguyễn Thu Thanh (SN 1984), làm nghề bán rau ở chợ Km9, TP. Móng Cái bị vỡ hụi với số tiền hàng trăm tỷ đồng.

Trước thông tin trên, nhiều người cho vay trong và ngoài địa phương đã đến nhà yêu cầu chị Thanh trả nợ gây ồn ào và mất an ninh trật tự.

Liên quan đến sự việc trên, Phòng Tham mưu Công an tỉnh Quảng Ninh vừa chính thức thông tin chính thức: Đối tượng Thanh bị hàng chục người tố chiếm đoạt số tiền là hơn 14 tỷ đồng do việc chơi “bát họ” chứ không phải 100 tỷ như thông tin lan truyền trước đó.

Theo đó, ngày 26/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Móng Cái tiếp nhận đơn của 25 người dân ở huyện Hải Hà và TP Móng Cái trình báo việc Nguyễn Thu Thanh, đăng ký HKTT tại khu 7, phường Hải Yên (TP Móng Cái) đang ở hiện tại thôn 6A, xã Hải Đông (TP.Móng Cái) chiếm đoạt số tiền 14.263.100.000đ (Mười bốn tỷ hai trăm sáu mươi ba triệu một trăm nghìn đồng) liên quan đến việc chơi “bát họ”.

Qua tiến hành điều tra, xác minh và thu thập tài liệu cho thấy, vào khoảng đầu năm 2015, Thanh cùng 10 người là phụ nữ bán hàng ở chợ cây số 9, xã Hải Đông cùng nhau tổ chức chơi “bát họ” với mức tiền tối đa là 30 triệu đồng, mỗi người đóng 3 triệu đồng/1 tháng.

Trong số này, Thanh được bầu làm chủ “bát họ” và từ đó đến nay số người chơi “bát họ” với Thanh đã lên đến 50 người, được chia thành 9 “dây”, mỗi “dây” quy định 20 người/1 “bát họ” (mỗi người có thể tham gia nhiều “dây”) và mức tiền chơi 1 “bát họ” tăng lên 120 triệu đồng. Trong 15 ngày, ngời chơi sẽ đóng cho Thanh 6 triệu đồng để tổ chức bốc “bát họ”.

Đến ngày 25/6, Thanh cộng sổ thấy bị âm khoảng 1,6 tỷ do những lần Thanh thu tiền “bát họ” có một số người lấy tiền xong nhưng lại hẹn khất và nhờ Thanh ứng ra trả hộ tiền lãi mua “bát họ”, rồi sau đó không trả.

Sau nhiều lần ứng tiền, Thanh không còn khả năng thu để trả cho mọi người trong những lần bốc “bát họ” kế tiếp. Thấy vậy, đối tượng đã mời những người chơi đến nhà mình thông báo về số tiền bị âm và tạm dừng chơi “bát họ”.

Tại đây, đối tượng nói sẽ đứng ra thu số tiền phải đóng hàng tháng của những người đã nhận tiền “bát họ” để trả dần cho mọi người. Lúc đầu đa phần mọi người tham gia đều đã đồng ý, nhưng sau đó có vài người không đồng ý và đòi siết nợ Thanh.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Móng Cái đã thu được các tài liệu liên quan đến việc chơi “bát họ” tại nhà đối tượng và đang tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật

Khởi tố đối tượng đâm bảo vệ bệnh viện tử vong

Vào khoảng 8h (ngày 30/6), nhân viên khoa Hồi sức tích cực nghe thấy tiếng la hét liền chạy ra và thấy bảo vệ Lô Minh Hương (SN 1958, trú tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) gục tại cửa, người bê bết máu, tím tái, các vết thương do dao đâm tại vùng cổ (vị trí động mạch trái), vùng ngực trái, ngực phải (3 vết đâm), nạn nhân đã ngừng tim, đồng tử hai bên giãn, không có phản xạ ánh sáng.

Xe bệnh viện đưa nạn nhân về nhà

Đối tượng Thái đã bị công an bắt giữ ngay sau đó. Còn nạn nhân Hương được các bác sĩ hai Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An và Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An đã hết lòng cứu chữa, nhưng vẫn không qua khỏi, và tử vong chiều 1/7.

Ngày 1/7, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, CQĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Thái (SN 1976, trú tại Xóm 3, xã Nam Cường, huyện Nam Đàn, Nghệ An), để điều tra tội Giết người.

Vụ trâu điên húc chủ: Nạn nhân nguy kịch, gia đình xin chuyển về nhà

Chiều 1/7, Khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng vừa cung cấp một số thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của nạn nhân.

Theo đó, chiều cùng ngày, Khoa cấp cứu Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng tiếp nhận bệnh nhân Đinh Xuân Hướng (phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, nạn nhân trong vụ 'ông trâu điên’ húc tung chủ nhân trong sân chọi trâu Đồ Sơn 2017), trong tình trạng nguy kịch, với đa chấn thương.

Cụ thể, bệnh nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương vùng ngực, vùng bụng, chấn thương, gãy xương đùi. “Bệnh nhân đang trong tình trạng sốc đa chấn thương rất nặng” – Một cán bộ Khoa cấp cứu cho hay.

Đặc biệt, bệnh nhân đang trong tình trạng sốc nặng, huyết áp thấp, chưa thể đưa đi chụp sọ não nên chưa thể chấn đoán, tiên lượng được não bị tổn thương ra sao.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng đã tập trung huy động các bác sỹ giỏi cùng tham gia tích cực cấp cứu nạn nhân. Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều cùng ngày, sức khỏe của bệnh nhân có chiều hướng nặng thêm, gia đình đã xin chuyển bệnh nhân về nhà để tiếp tục theo dõi, điều trị.  

Tác giả: Huệ Anh