Trong lúc "quan hệ" xảy ra mâu thuẫn, chồng đánh đập rồi thản nhiên ngủ bên cạnh mà không biết vợ cũ t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Khi bị đánh chị S. không kịp mặc quần áo, cùng cháu N. bỏ chạy qua nhà hàng xóm cầu cứu nhưng tên chồng cũ không buông tha, tiếp tục đuổi đánh chị rồi túm tóc lôi về nhà.

Chiều 23/7, công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị cho Vietnamnet biết đang làm rõ nghi vấn vụ án mạng khiến chị Hồ Thị S. (SN 1980, trú Vĩnh Thạch, Vĩnh Linh) tử vong. Và nghi phạm chính là Nguyễn Tuấn Anh (chồng cũ của chị S., SN 1986, trú tại Nam Hùng, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh).

Theo Vietnamnet, dù đã ly hôn 2 năm nhưng gần đây, Tuấn Anh và chị S. quay về sống với nhau như vợ chồng. Khoảng 21h tối qua, sau khi đi nhậu về, Tuấn Anh thấy chị S. đang nằm ngủ với cháu N. (SN 2007, con gái riêng của chị S.) trước hiên nhà.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Vietnanet

Sau đó, Nguyễn Tuấn Anh cùng vào nằm và quan hệ với chị S nhưng sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên Tuấn Anh lấy ống nhựa đánh liên tiếp vào người chị S.

Lúc này chị S. không kịp mặc đồ mà ngay lập tức cùng cháu N. nhanh chóng bỏ chạy qua nhà hàng xóm cầu cứu. Nhưng gã đã đuổi theo đánh rồi túm tóc chị S. kéo về nhà tiếp tục đánh, đấm vào đầu, mặt vợ cũ vì cho rằng chị quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Sau đó khoảng 15 phút, thì chị S. kêu đau và bảo cháu N. đi lấy nước uống rồi lịm dần. Còn gã chồng cũ Tuấn Anh thản nhiên nằm ngủ bên cạnh.

Cho tới khoảng 3h hôm sau, khi Tuấn Anh quay sang thì phát hiện chị S. nằm bất động, người lạnh nên gọi cháu N. dậy chở chị đến bệnh viện cấp cứu nhưng lúc này nạn nhân đã tử vong.