Phát hiện bé gái ngồi xem TV một mình, gã trai đã bế vào phòng ngủ x.âm h.ại mặc nạn nhân la hét

( PHUNUTODAY ) - Thấy tiếng la hét từ nhà bên, người phụ nữ chạy sang thì phát hiện cháu gái vừa bị một thiếu niên x.âm h.ại.

Liên quan đến vụ bé gái bị xâm hại ở Phú Yên, ngày hôm qua (22/7), Công an TX Sông Cầu, tỉnh Phú Yên đã tạm giữ Lê Tuấn Kiệt (16 tuổi, ngụ xã Xuân Thọ, TX Sông Cầu) để điều tra về hành vi H.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 17/7, trong lúc đi ngàng qua nhà bé Hằng (tên đã thay đổi, 9 tuổi) ở xã Xuân Ngọ, TX.Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, đối tượng Kiệt thấy bé đang ngồi xem tivi một mình nên nảy sinh ý định xâm hại.

Ngay sau đó, Kiệt đã đi vào nhà rồi bế thốc bé Hằng vào phòng ngủ để xâm hại. Qúa sợ hãi, bé Hằng đã la hét, chống cự nhưng Kiệt vẫn giở trò đồi bại. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cũng vào thời điểm trên, bà Hoa (tên đã thay đổi, 79 tuổi) là bà nội bé Hằng nghe thấy tiếng la hét của cháu gái nên đã chạy qua. Vừa sang đến nơi, bà Hoa phát hiện Kiệt đi ra từ phòng ngủ với vẻ mặt hốt hoảng, còn bé Hằng thì khóc lóc và trên người có dấu hiệu bị xâm hại. Nghi bé Hằng bị xâm hại, gia đình đã vội vàng đưa cháu đến công an để trình báo sự việc.

Ngay sau đó, công an đã tiến hành lấy lời khai của bé Hằng dưới sự giám hộ của gia đình và trưng cầu giám định. Đối tượng Lê Tuấn Kiệt sau đó đã được triệu tập đến cơ quan công an để làm việc. Kiệt sau đó đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link