Gã chồng dùng điếu cày tấn công vợ t.ử v.ong rồi bỏ trốn vào rừng trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra cãi vã, người đàn ông đã ra tay s.át h.ại vợ mình rồi nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tối ngày 22/7, tại địa phận xóm Nhòn, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nghi phạm được xác định là Bùi Văn Tiển (SN 1979), nạn nhân là chị Phạm Thị H., (SN 1983, vợ của Tiến), cùng trú tại xóm Nhòn xã Lạc Thịnh huyện Yên Thủy, Hòa Bình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 22/7, đối tượng Bùi Văn Tiến đã xảy ra mâu thuẫn với chị Hảo tại nhà riêng. Sau một hồi xảy ra cãi vã, xô xát, Tiến đã không kiềm chế được bản thân nên đã dùng điếu cày và dao tấn công vợ tử vong. Sau khi gây án, Tiến đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và bỏ trốn trong đêm.

Nhận được tin báo, công an huyện Yên Thủy đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra, đồng thời tiến hành truy bắt nghi phạm gây án.

Liên quan đến sự việc này, Trung tá Trần Anh Tuấn, Trưởng Công an huyện Yên Thủy (Hòa Bình) cho biết, "Công an đã xác định được nơi nghi can lẩn trốn trên núi và tổ chức lực lượng vây bắt".

Hiện công an đang nỗ lực truy bắt đối tượng gây án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link