Trúc Nhân trúng vé số, Tiến Luật vô tình kẹt tiền liền mượn đỡ nhưng bị ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Hay tin Trúc Nhân mua vé số trúng 1 triệu đồng, Tiến Luật "lân la" mượn đỡ vì đang kẹt đúng với số tiền đó nhưng nào ngờ bị cậu em ngó lơ khiến anh ấm ức lên mạng "bóc phốt".

Cách đây vài giờ, Trúc Nhân đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một dòng trạng thái trên story Instagram thông báo về chuyện bản thân trúng vé số giải 1 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó Tiến Luật cũng lập tức chia sẻ một bài viết trên facebook cá nhân cho biết mình vừa bị "đàn em" ngó lơ sau khi hỏi mượn tiền vì biết tin trúng vé số. Mặc dù không nói ra tên nhân vật "lạnh nhạt" kia nhưng qua cách tiết lộ của nam diễn viên thì có thể khẳng định chẳng ai khác ngoài Trúc Nhân.

"Thằng em làm ca sĩ nổi tiếng quá trời, rồi bạn ấy trúng số được 1 triệu. Ngay lúc này tôi đang kẹt đúng 1 triệu vậy mà chàng ca sĩ với vô số bài hit ngó lơ tôi luôn mặc dù tôi có gợi ý. Tôi rất ngại phải nói tên chàng ca sĩ vừa trúng số 1 triệu. Tôi chỉ hát nhẹ một đoạn trong bài Sáng Mắt Chưa thôi. Gần đây ẻm có hát bài hát về một cái xóm lon com nữa á!", Tiến Luật ấm ức chia sẻ.

Dưới bài viết, Trúc Nhân đã nhanh chóng đáp trả lại đàn anh nhưng vẫn kiên quyết "giả vờ" không biết tên trúng số đó là ai: "Để em phụ anh kiếm ra rồi tẩn nó một trận". Thế nhưng, điều khiến cộng đồng mạng phải bật cười vì sự lầy lội và chanh chua của chàng ca sĩ khi đăng kèm dòng bình luận ấy chính là bức ảnh chụp màn hình đoạn story mà anh vừa thông báo về việc mình mua vé số trúng 1 triệu đồng.

Màn pha trò giữa Tiến Luật và Trúc Nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè đồng nghiệp của cả hai đã liên tục để lại bình luận nhưng chủ yếu là "trách móc" cách đối xử của "đàn em" dành cho ông xã Thu Trang. 

Theo Khỏe & Đẹp

Tin nên đọc