Trung Dũng tức giận "mắng" Thúy Ngân "nặng nợ" vì lý do này sau ồn ào sắp kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ gần đây có đăng tải một video, khi anh cùng Thúy Ngân đi ăn. Đoạn video cho thấy tình cảm của "cặp vợ chồng" Hân - Kiệt ngày càng mặn nồng.

Sau khi tham gia sự kiện vào tối ngày 16/3 cùng "vợ" Thúy Ngân, Trung Dũng đã đăng tải đoạn video dễ thương lên facebook cá nhân của mình với nội dung: "Tức dễ sợ. 8000 năm mới hứa bao đi ăn 1 lần mà không mang theo tiền. Có ai giống Dũng không?" 

Đoạn video được Trung Dũng chia sẻ trên facebook cá nhân.

Đoạn video nhận được gần 3.000 lượt yêu thích từ người hâm mộ, khán giả tỏ ra thích thú với sự đáng yêu của cặp đôi này. Thúy Ngân giải thích về lý do cô không mang theo tiền là do cô nghĩ đi ăn thì Trung Dũng sẽ là người trả. 

Hình ảnh Thúy Ngân trong đoạn video của Trung Dũng. Trung Dũng mắng yêu Thúy Ngân: "Sai không chịu nhận sai còn ngồi đó mà làu càu".

Cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Được biết trước khi chia sẻ đoạn video này, hai người còn tay trong tay cùng nhau đi dự sự kiện. Thuý Ngân dí dỏm nói Trung Dũng như một người anh hộ tống và giữ ví 'bất đắc dĩ' khi cô lên sân khấu trao giải tối qua. Sau lần bất cẩn mất túi hiệu hồi tháng 1 tại một sự kiện khác, Thúy Ngân ý thức bảo vệ tài sản cá nhân ở nơi đông người.

Thúy Ngân - Trung Dũng nắm tay nhau đầy tình tứ tại sự kiện.

Thúy Ngân sánh đôi Trung Dũng tại sự kiện. Họ từng tham gia bộ phim 'Gạo nếp gạo tẻ' và trở nên thân thiết, thậm chí bị bị đồn yêu nhau. Sau khi lên tiếng phủ nhận, cả hai vẫn không dám gặp mặt hay ngồi gần nhau suốt một thời gian dài khi bộ phim công chiếu.

Trung Dũng cũng lấp lửng khi nói về chuyện tình cảm: “Trong cuộc sống, mình không thể biết trước tình cảm sẽ như thế nào… Nhưng để tìm được người có nhiều điểm chung, hợp nhau thì rất khó. Khi đi mua sắm, Trung Dũng có khuyên Thúy Ngân chọn trang phục nào, cô ấy đều nghe theo”.